Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng

HLV Hữu Thắng đã có cử chỉ đẹp khi dự khán trận đấu giữa Becamex Bình Dương và SLNA, trận đấu đánh dấu sự trở lại rất ấn tượng của Quế Ngọc Hải sau 6 tháng treo giò.

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 1.

 Chiều nay (10/3), HLV Hữu Thắng đã có mặt tại sân Gò Đậu để theo dõi trận đấu giữa B.Bình Dương và SLNA. Đây được xem là trận đấu quan trọng để HLV Hữu Thắng đưa ra nhận xét cuối cùng trước khi công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 14/3 tới. 

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 2.

 Sự xuất hiện của HLV Hữu Thắng đã gây được sự chú ý người hâm mộ trên khán đài. Nhiều khán giả đã lại xin chụp hình cùng với tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ngay lập tức bảo vệ đã yêu cầu không cho phép đứng chụp hình ở khu vực VIP. 

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 3.

 Rất nhanh chóng, HLV Hữu Thắng đã cùng với người hâm mộ đi ra bên ngoài để chụp hình để không ảnh hưởng đến quy định của BTC sân. 

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 4.

 Ở trận đấu giữa B.Bình Dương gặp SLNA, do không muốn khó xử khi gặp lại đội bóng cũ, Công Vinh đã xin phép BHL không đăng ký thi đấu trận đấu này. Anh ngồi ở khu vực khán đài VIP và nói chuyện với HLV Hữu Thắng. Công Vinh vẫn sẽ là trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng. 

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 5.

 Trận đấu giữa B.Bình Dương gặp SL.NA đã chứng kiến gần 1 vạn khán giả xứ Nghệ đến sân cổ vũ cho đội nhà, họ đã tạo nên không khí sôi động hiếm có ở sân Gò Đậu. 

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 6.

 Đây cũng là trận đấu đánh đấu sự trở lại của Quế Ngọc Hải sau 6 tháng bị cấm thi đấu. Đây là sự trở lại rất quan trọng với CLB SLNA khi đội bóng xứ Nghệ đang trải qua 3 trận đấu chưa biết thắng và chỉ giành được 1 điểm. Trên khán đài, có rất nhiều băng rôn chào đón sự trở lại của cầu thủ này. 

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 7.

 Quế Ngọc Hải xuất trận với chiếc áo số 45 của Anh Khoa như những gì anh đã hứa trước đó. Theo lời Quế Ngọc Hải, vào buổi trưa Anh Khoa đã nhắn tin động viên anh thi đấu tốt. Ngọc Hải xúc động chia sẻ, tình cảm của Anh Khoa chính là động lực lớn để anh quyết tâm khi ra sân. 

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 8.

 Do SLNA đang trong giai đoạn khủng hoảng lực lượng, nên Ngọc Hải được xếp đá tiền vệ trung tâm. Mặc dù không phải vị trí sở trường, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 này đã chơi rất xuất sắc, vô hiệu hóa những pha tấn công của Bình Dương, và cũng hỗ trợ rất tốt cho tấn công. Thống kê cho thấy, riêng hiệp 1, Ngọc Hải đã thực hiện 6 đường phát động tấn công và tỷ lệ chính xác là 100%. 

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 9.

 Phút 43, chính Quế Ngọc Hải là người đã thực hiện đường chuyền như đặt để cho Odat xử lý bóng khôn khéo trong khu vực cấm địa, mở tỷ số cho các cầu thủ SLNA. 

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 10.

 Sang hiệp 2, Bình Dương dồn toàn lực lên tấn công, tạo ra sức ép đáng kể và đã có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 62 của Nsi. 

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 11.

 Thế nhưng, những phút sau đó lối chơi tấn công của Bình Dương trở nên bế tắc trước lối đá không ngại va chạm cùng tinh thần rực lửa của các cầu thủ SLNA. Thậm chí, phút 75, các cầu thủ đội khách đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Đây là chiến thắng đầu tiên của SLNA kể từ đầu mùa giải, cũng là chiến thắng đầu tiên sau 5 năm trước Bình Dương trên sân Gò Đậu.

Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng và bí mật giúp Quế Ngọc Hải tỏa sáng - Ảnh 12.

  Quế Ngọc Hải chính là nhân tố quan trọng tạo nên trận thắng bất ngờ ấy của đội bóng xứ Nghệ. Sau trận đấu, huấn luyện viên của 2 đội đều thừa nhận, cầu thủ số 45 đã có một trận đấu xuất sắc. "Lúc này tôi như muốn khóc, tình cảm của CĐV thật sự là nguồn động viên rất lớn cho tôi. Đặc biệt là tin nhắn của Anh Khoa trước trận đã tiếp cho tôi rất nhiều động lực để thể hiện tốt trận đấu này", Quế Ngọc Hải không giấu được cảm xúc sau màn trở lại ấn tượng.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao