Tưởng anh trai hiếu thảo, hóa ra sau lưng nhăm nhe chiếm tài sản

"Tôi phải làm thế nào để vạch mặt anh và lấy lại toàn bộ tài sản của bố tôi đây?".

Bố mẹ tôi chỉ có 2 anh em tôi. Nghe nói sau khi mẹ sinh tôi chào đời thì bà mất. Từ đó, bố tôi ở vậy nuôi 2 con khôn lớn nên người.

Khi ấy bố vừa là mẹ, vừa là cha của chúng tôi. Dù bận công việc nhưng bố luôn yêu thương, chăm chút cho 2 anh em tôi từng chút một, không để chúng tôi thiếu thốn bất cứ thứ gì.

Tôi còn nhớ như in ngày anh tôi lấy vợ, bố chính thức có con dâu, ông cứ cầm tay con trai mà đỏ hoe mắt. Ông bảo, đó là giây phút ông thấy tự hào về bản thân, tự hào về đứa con trai ông nuôi dạy đã trưởng thành.

Ông có thể khoe với mẹ tôi ở dưới suối vàng rằng, ông đã nuôi dạy con thành công dù bao năm vất vả.

Khi con trai lấy vợ xong, để tạo điều kiện cho 2 con sống trên thành phố không vất vả, bố tôi đã mua cho anh trai tôi căn hộ chung cư. Từ đó vợ chồng anh trai không phải ở trọ, sống an cư tại thành phố. Rồi vài năm sau tôi cũng lấy chồng xa, ông lại tất tả lo đám cưới cho con gái.

Tưởng anh trai hiếu thảo, hóa ra sau lưng nhăm nhe chiếm tài sản-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Ở quê lúc này chỉ có một mình bố tôi sống. Thỉnh thoảng vợ chồng anh trai đưa các con về thăm ông. Vợ chồng tôi dù ở xa ông 50km nhưng mỗi tháng tôi cũng cố gắng về thăm bố 1 lần.

Bố tôi sống cảnh điền viên ở quê cùng với hàng xóm nên cuộc sống khá thanh bình yên ả.

Cách đây 1 năm, vợ chồng anh trai nói muốn đón ông lên thành phố sống cùng. Bởi anh bảo để ông ở quê thui thủi một mình không yên tâm. Hơn nữa, người già phải sống cùng con cháu. Thấy anh hành động hiếu nghĩa như vậy, tôi rất ủng hộ.

Bố tôi cũng rất vui nên quyết định thu xếp hành lý, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng rồi nhờ hàng xóm trông coi giúp lên thành phố sống với các con.

Lên ở với vợ chồng anh trai được vài tháng, nhiều tối gọi điện cho ông, tôi thấy bố khoe sống ở đây rất vui và được con trai con dâu rất quan tâm.

Anh chị thường mua cho bố nhiều quần áo mới, đưa ông đi câu cá, đi tập thể dục dưỡng sinh. Ở chung cư, ông cũng quen nhiều người già khác, cuộc sống rất vui vẻ, văn minh.

Được vài tháng, tôi thấy bố tôi quyết định bán 2 mảnh đất ông mua được ở quê. Tôi hỏi bố bán đi làm gì thì bố bảo bán cho con trai, con dâu vốn làm ăn. Ông cũng cho tôi 500 triệu nhưng tôi không lấy, bảo ông cứ để đó mà dưỡng già.

Nhưng mới đây, thấy anh trai tôi gọi cho em gái bảo lên thành phố gấp. Tôi lên thành phố thì thấy bố tôi như bị rối loạn tâm lý.

Tưởng anh trai hiếu thảo, hóa ra sau lưng nhăm nhe chiếm tài sản-2

Ông thậm chí không còn nhận ra tôi là con ông nữa. Anh trai tôi bảo, tự nhiên ông phát bệnh như vậy nên anh đang tính đưa ông vào viện tâm thần để điều trị. Bởi để ông ở nhà, vợ chồng anh phải đi làm không trông coi được ông chu đáo được.

Lúc này tôi mới bảo anh đưa cho tôi 500 triệu tiền ông cho tôi lúc trước. Tôi dự định mua 1 căn chung cư nhỏ gần nhà tôi để qua chăm ông thì anh trơ trẽn bảo tiền đó anh đã lấy hết để đầu tư rồi, giờ không rút ra được.

Thậm chí căn nhà ở quê của bố, anh trai tôi cũng bảo được bố sang tên từ lâu rồi mà tôi cũng chẳng bao giờ biết. Khi sự việc không hay liên tục xảy ra, tôi mới ngày càng biết được âm mưu thật của vợ chồng anh trai.

Thì ra họ đón ông lên đây chỉ để có thời gian thủ thỉ và chiếm đoạt tài sản của bố. 

Hiện tôi đã đón bố về nhà chăm sóc rồi. Sức khỏe của ông cũng đã được cải thiện hơn. Nhưng còn anh trai tôi, tôi phải làm thế nào để vạch mặt anh và lấy lại toàn bộ tài sản của bố tôi đây? 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-anh-trai-hieu-thao-hoa-ra-sau-lung-nham-nhe-chiem-tai-san-n-326994.html

con trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao