Con gái lấy chồng xa hơn 2000km, bố ngồi khóc nức nở

Chính cô dâu cũng không nghĩ bố mình sẽ khóc và xúc động như vậy…

Có lẽ không phải ai cũng hiểu được cảm giác hụt hẫng, thương nhớ của bố mẹ trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng. Bởi từ khoảnh khắc đó, công chúa nhỏ đã trở thành con nhà người ta rồi có gia đình nhỏ của mình.

Riêng với bố, cảm giác trao con gái cưng cho một người đàn ông khác sẽ rất khó tả, vừa vui vừa buồn lại xen lẫn lo lắng. Liệu người đàn ông đó có yêu thương, chăm sóc và bao dung cho con gái của mình không? Thế nên mới có chuyện bố luôn vững vàng trước sóng gió cuộc đời nhưng lại khóc nức nở trong ngày con gái lấy chồng

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này của một người bố đã khiến nhiều người xúc động. Trong clip, khi ngồi ở vị trí nhà gái, bố đã không kìm được mà khóc nức nở, phải liên tục lấy tay áo lau nước mắt. Bên cạnh đó, mẹ cô dâu cũng rất xúc động nhưng đã cố gắng mạnh mẽ để không khóc trong ngày vui của con gái. 

Kèm theo đoạn clip là dòng trạng thái chạm vào trái tim mọi người: “Con gái của ba, con biết không, ba vẫn luôn mong mẹ sinh con trai chứ không phải là con gái, không phải vì ba không thích con mà bởi vì ba không muốn ngày này xảy ra. Ngày mà con rời xa ba, ngày mà ba mất đi cả thế giới của mình… Nếu 1 ngày anh không còn yêu nó nữa, hãy đến nói với tôi, tôi sẽ mang con bé trở về!”.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, khoảnh khắc xúc động đã nhận về hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng. 

Được biết cô dâu trong clip là Nguyễn Kim Anh Phụng (23 tuổi, đến từ Hậu Giang) còn bố cô là chú Nguyễn Anh Khoa (46 tuổi). Phụng là con gái đầu lòng của chú Khoa và vừa kết hôn vào ngày 6/11 vừa qua. “Chồng mình ở Bắc Giang, khoảng cách 2 nhà là hơn 2000km. Trước đây gia đình mình sống ở Bắc Giang và mình quen chồng từ lúc đó. Sau này gia đình mình chuyển về Hậu Giang để sống gần ông bà” - cô nàng chia sẻ. 

Con gái lấy chồng xa hơn 2000km, bố ngồi khóc nức nở-1

Trước đó, Anh Phụng không hề nghĩ ba sẽ xúc động như vậy vì: “Kết hôn xong thì gia đình 2 bên không áp đặt gì mà để bọn mình tự quyết định. Bố mẹ mình thì bảo đừng lấy chồng xa quá vì từ trước đến giờ mình chưa bao giờ xa bố mẹ. Bên nhà chồng mình không bắt buộc gì nên mình cũng không nghĩ bố sẽ xúc động như vậy. Mình định không khóc nhưng tự nhiên bố khóc làm mình cũng khóc theo”. 

Từ bé đến lớn, chú Khoa ít khi to tiếng với con gái và chưa từng đánh một cái nào nhưng mối quan hệ của 2 bố con cũng không quá thân thiết. Thậm chí có một khoảng thời gian hơn 2 năm, Phụng và bố có mâu thuẫn nên gần như không nói chuyện với nhau. “Về sau mình nhận ra những cái điều gây mâu thuẫn đó không quan trọng nên 2 bố con làm lành. Đợt đó bố còn đi từ Hậu Giang lên TP.HCM thăm mình, khi gặp bố thơm vào trán mình một cái. Mình nghĩ đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình, không tính hôm đám cưới” - Phụng nhớ lại.

Con gái lấy chồng xa hơn 2000km, bố ngồi khóc nức nở-2

Kể về lo lắng của bố mẹ trước khi con gái đi lấy chồng, Anh Phụng tâm sự: “Có lẽ điều khiến bố mẹ không yên tâm nhất là mình còn hơi vụng về. Ở nhà thì mình được chiều chuộng, có nhiều cái không biết nên bố mẹ chỉ mong mọi người thông cảm và chỉ bảo để mình hoàn thiện hơn. Được cái bên nhà chồng mình cũng rất thoải mái, không kỹ tính, để mình học dần dần cùng chị em trong nhà”.

“Trước hết là mình muốn cảm ơn bố mẹ vì đã sinh ra mình và để mình làm con của họ. Với riêng từng người, mình nghĩ là mình nợ mẹ nhiều lắm nên sẽ sống thật tốt để mẹ đỡ lo lắng. Còn với bố, mình muốn xin lỗi vì trong thời gian mâu thuẫn, mình đã có một vài lời nói không được đúng làm bố buồn” - Anh Phụng nhắn gửi.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-lay-chong-xa-hon-2000km-bo-ngoi-khoc-nuc-no-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-20221108142308412.htm?fbclid=IwAR3IKN6Dnf439-xWUpio13cOjn8NAGc43vCnIHQWAhX7TcC6jgXp9hc7SR0

lấy chồng

Tin tức mới nhất