Tưởng chết, người dân đắp chiếu thắp hương, 30 phút sau nạn nhân tỉnh dậy

Sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, người dân tưởng nạn nhân đã tử vong nên lấy chiếu đắp, mang cơm cúng, thắp hương và rải tiền lẻ. Thế nhưng một lát sau, khi người nhà có mặt khóc ngất thì bất ngờ nạn nhân tỉnh dậy...

Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 2/3 tại quốc lộ 37 đoạn qua xã Quốc Tuấn (Nam Sách - Hải Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa một chiếc xe tải và chiếc xe máy. Và có một tình huống hi hữu đã xảy ra.

tai nạn
Người nhà khóc lóc khi tưởng rằng anh B. đã tử vong (nguồn Facebook).


Theo đó, anh N.V.B (31 tuổi trú tại xã Quốc Tuấn - Nam Sách) điều khiển chiếc xe máy mang nhãn hiệu Yamaha trên đường đi ăn cỗ cưới về, lúc đó anh B. cũng đã có uống rượu tại cỗ cưới. Khi anh B. điều khiển xe máy đến khu vực gần cây xăng Quốc Tuấn thì gặp chiếc xe máy cùng chiều, anh B. liền điều khiển xe chạy nhanh nhưng gặp chướng ngại vật và đâm vào một chiếc xe tải đang chạy trên đường.

Ngay sau cú va chạm xảy ra, anh B. bị văng khỏi xe, nằm bất động, chiếc xe máy của nạn nhân thì bị hư hỏng biến dạng hoàn toàn. Rất nhiều người chứng kiến cũng như quan sát vụ tai nạn cũng không khỏi bàng hoàng.

“Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân chạy ra thấy anh ấy nằm bất động, tưởng anh đã chết nên đã nhanh chóng báo tin cho người nhà”, anh Trường, một người dân gần đó kể lại.

Theo anh Trường, nhận được tin báo, người nhà nạn nhân ra hiện trường kêu khóc thảm thiết.“Người dân đã đắp chiếu lên người nạn nhân và mang cả cơm cúng ra đặt. Tuy nhiên, 30 phút sau người nhà bất ngờ thấy anh B. vẫn thoi thóp thở nên đã nhanh chóng đưa đi bệnh viện huyện Nam Sách cấp cứu”, anh Trường cho hay. Tuy nhiên, do chấn thương nặng nên anh B. được đưa lên bệnh viện tỉnh Hải Dương để cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao