Phụ nữ sở hữu 5 dáng lông mày phúc tướng này, hưởng cuộc sống phú quý, hôn nhân hạnh phúc

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những dáng lông mày là phúc tướng, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu là dáng lông mày cong tự nhiên. Từ xa xưa, đây là biểu tượng cho dáng lông máy của phụ nữ đẹp. Đây được xem là biểu tượng đẹp thuần Á Đông.

Phụ nữ sở hữu đáng lông mày này là người thông minh, hoạt bát có khả năng giao tiếp. Họ còn có nhiều nhiều phẩm chất đáng quý như dịu dàng, chung thủy, biết vun vén, chăm sóc người khác.

Người phụ nữ này thường trở thành tâm điểm của sự chú ý, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Đây là người vươn tới thành công bằng chính khả năng của mình.

Lông mày ngang

Phụ nữ sở hữu 5 dáng lông mày phúc tướng này, hưởng cuộc sống phú quý, hôn nhân hạnh phúc-1

Dáng lông mày ngang cho thấy chủ nhân là người thông minh, am hiểu rộng và nhân nghĩa. Họ còn là người có cá tính, có phần ngang bướng. 

Tuy nhiên đây là điểm thu hút rất lớn. Kiểu người này có thể thăng tiến xa trong sự nghiệp và có cuộc sống sung túc.

Lông mày chếch hình chữ V

Dáng lông mày này không cong mềm mại như dáng mày lá liễu mà có nếp gấp khúc rõ ràng ở đỉnh mày. Đây là kiểu người phóng khoáng, cá tính nhưng có tinh thần trách nhiệm.

Phụ nữ sở hữu dáng mày này thường rất tài giỏi. Họ luôn suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Trong công việc hay cuộc sống hàng ngày, họ luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người. Đây là mẫu phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Cuộc sống của người này không chỉ giàu sang, phú quý mà hôn nhân cũng vô cùng êm ấm.

Lông mày trăng non

Lông mày trăng non là dáng lông mày mọc xuôi và cong đầu giống như hình vầng trăng, dài qua mắt, sợi mày đen, rõ nét. Phụ nữ có dáng mày này kết hợp với mắt phượng là người thông minh, có số giàu sang.

Phụ nữ có dáng mày trăng non thường ham học hỏi. Họ còn rất tinh tế, biết cách thu phục lòng người. Cuộc đời của người này khá bình yên, thuận lợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tiêu đề đã được đặt lại

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phu-nu-so-huu-5-dang-long-may-phuc-tuong-nay-huong-cuoc-song-phu-quy-hon-nhan-hanh-phuc-20201205191046212.htm?fbclid=IwAR0wY77nW2VhqMDz6gp6M9gwhEJbFmdsM9kQqR7paDc9aVmaT3mtGbPLpOM

xem tướng tướng mạo tướng lông mày

Tin tức mới nhất