Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người 'cân team'

Tường San, Lương Thùy Linh, Ngọc Châu, Hoàng Thùy... là những nhan sắc giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới năm 2019.

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-1
Nguyễn Tường San - top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019: Đại diện của Việt Nam là cô gái có tuổi đời còn rất trẻ, kinh nghiệm thi sắc đẹp không nhiều. Tuy nhiên, Tường San lại cho thấy nguồn năng lượng tươi mới khi xuất hiện tại đấu trường nhan sắc diễn ra ở Nhật Bản. Lợi thế của Tường San là gương mặt khả ái, thân hình cân đối, vốn ngoại ngữ tốt và cư xử khéo léo.

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-2
Vượt cả kỳ vọng, người đẹp sinh năm 2000 được xướng tên vào top 8 thi ứng xử trong đêm chung kết. Cũng phải nói thêm, Miss International - Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi rất khó đoán kết quả, và cũng vô cùng khó để đi sâu. Thành tích top 8 của Tường San đã được xem là kỳ tích, dẫn đầu dàn mỹ nhân Việt thi quốc tế năm 2019, và góp công rất lớn trong việc nâng thứ hạng của Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-3
Lương Thùy Linh - top 12 Hoa hậu Thế giới 2019: Đây cũng là cô gái có tuổi đời còn rất trẻ, kinh nghiệm thi thố sắc đẹp không nhiều. Tuy nhiên, nội lực của Lương Thùy Linh là điều không phải ai cũng có. Người đẹp 10X có học thức cao, IELTS 7.5, là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh. Chưa kể chiều cao 1m78 của Lương Thùy Linh cũng thuộc hàng hiếm thấy.

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-4
Nhờ hai thành tích phụ là Hạng nhì Hoa hậu Siêu mẫu và top 10 Hoa hậu Nhân ái, Lương Thùy Linh xuất sắc có tên trong top 12 người đẹp nhất đêm chung kết. Đây là thành tích rất cao so với các đại diện Việt Nam trước đó tại Miss World. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra tiếc nuối, vì Lương Thùy Linh không thể vào đến top 5 ứng xử. Theo một bảng điểm lan truyền trên mạng, Việt Nam xếp hạng 6 tại cuộc thi này, nhưng đó là kết quả thiếu kiểm chứng.

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-5
Nguyễn Thị Ngọc Châu - top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019: Góp công giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới là Ngọc Châu. Cô sinh năm 1994, có kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm trước đó. 

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-6
Với kinh nghiệm trình diễn, khả năng đối đáp lưu loát bằng tiếng Anh, Ngọc Châu cũng tạo được dấu ấn riêng tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Cô có tên trong top 10 người đẹp nhất đêm chung kết, đồng thời đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019. 

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-7
Hoàng Thùy - top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019: Lên đường tới Mỹ tham dự đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, Hoàng Thùy mang theo mục tiêu đoạt vương miện. Lợi thế của cô là ngoại ngữ tốt, vẻ đẹp Á Đông cá tính, chiều cao 1m77, ba vòng gợi cảm và kinh nghiệm trình diễn catwalk lâu năm. 

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-8
Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy được đánh giá cao với tinh thần thiện chiến, phong cách thời trang gần như không có điểm trừ. Trong mắt các bạn thi, đại diện Việt Nam là một cô gái tốt tính, có tiềm năng để đi rất sâu. Tuy nhiên trong đêm chung kết, người đẹp xứ Thanh chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc. Kết quả này gây khá nhiều tiếc nuối. Theo một bảng điểm không chính thức lan truyền trên mạng, Hoàng Thùy đứng hạng 11, cách top 10 chỉ còn một bước chân.

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-9
Nguyễn Hà Kiều Loan - top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019: Lên đường tới Venezuela thi đấu, Kiều Loan để lại sự quan ngại cho nhiều khán giả quê nhà, bởi vẻ đẹp của cô không được đánh giá cao ngay từ khi đoạt danh hiệu trong nước. Tuy nhiên, Kiều Loan cho thấy sự lột xác từng ngày, thể hiện bản thân đầy tự tin nơi đất khách quê người. Mặc dù không được xướng tên vào top 20 chung cuộc, tuy nhiên rất may mắn khi giải phụ "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất" đã mang quyền đặc cách vào top 10 cho đại diện Việt Nam.

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-10
Hoàng Thị Hạnh trắng tay tại chung kết Hoa hậu Trái đất 2019: Mặc dù có 3 thành tích phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi, tuy nhiên Hoàng Hạnh vẫn không thể giúp Việt Nam có thứ hạng trong đêm thi quan trọng nhất. Dấu ấn mà Hoàng Hạnh để lại trên đất Philippines không nhiều, điều khiến khán giả nhớ đến cô nhất lại là màn cover "Tàu anh qua núi"... thảm họa trong phần thi phụ Hoa hậu tài năng.

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-11
Nguyễn Thị Thúy An trắng tay tại Hoa hậu Liên lục địa 2019: Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 có sự thể hiện khá nhạt nhòa tại đấu trường nhan sắc này. Thúy An cũng không gặt hái được giải phụ nào trong khuôn khổ cuộc thi.

Mỹ nhân Việt thi quốc tế 2019: Tưởng non nớt nhưng hóa ra Tường San lại là người cân team-12
Nguyễn Thị Thu Hiền trắng tay tại Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2019: Có tinh thần chiến đấu, kinh nghiệm làm model, nhưng Thu Hiền vẫn chưa thể lập nên thành tích. Giải thưởng duy nhất cô có được là "Missosology's Choice" đến từ chuyên trang sắc đẹp Missosology, không nằm trong hệ thống giải thưởng chính thức của cuộc thi.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-san-dan-dau-thanh-tich-dan-my-nhan-viet-thi-quoc-te-2019-n-206272.html

Nguyễn Tường San Nguyễn Hà Kiều Loan Hoàng Hạnh Lương Thùy Linh Hoàng Thùy Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao