Bà Hằng mắng sốc khi đã đến cửa mà không được Tịnh thất cho vào

Phải "quay xe" ra về, mới đây bà Phương Hằng đã có những chia sẻ gây chú ý về cuộc "du hành" thất bại.

Gây xôn xao mạng xã hội 1 ngày trở lại đây chính là việc bà Phương Hằng ghé thăm "Tịnh thất Bồng Lai" (nay là Thiền am bên bờ vũ trụ) sau 2 tuần "đấu tố" căng thẳng.

Trước đó, nữ đại gia tuyên bố sẽ mang 50 người đi cùng mình và "tất nhiên là hoàn toàn hợp pháp". Bà cho hay đoàn của mình đến thăm nom với tư cách là mạnh thường quân quyên góp tiền nuôi 5 chú tiểu của Thách Thức Danh Hài.

Bà Hằng mắng sốc khi đã đến cửa mà không được Tịnh thất cho vào-1
Hình ảnh bà Hằng đi thăm "Tịnh thất" vào chiều qua.

Bà Hằng mắng sốc khi đã đến cửa mà không được Tịnh thất cho vào-2Bà Hằng mắng sốc khi đã đến cửa mà không được Tịnh thất cho vào-3
Hình ảnh người dân vây chặt khi bà Hằng có mặt tại nơi ở các chú tiểu. Dòng người đông đến mức bà chủ Đại Nam liên tục bị nghẽn mạng, không thể livestream vì các Youtuber cũng đang phát trực tiếp.

Trước đó, bà Phương Hằng từng khẳng định: "Đích thân tôi sẽ đi cùng trên dưới 50 người tới đó, tất nhiên là hoàn toàn hợp pháp. Tôi có báo công an. Tôi không đi gây rối trật tự mà tôi chỉ đi thăm một nơi để biết tu giả hay thật.

Nếu như tôi đến đó mà nơi đó không mở cửa tiếp mình thì rõ ràng đó là một thiền am lừa đảo. Vì rõ ràng kêu gọi quyên góp tiền từ cộng đồng mà không tiếp khách. Tôi đã lên tiếng hẹn trước chứ không hồ đồ mà phóng vào".

Thế nhưng khi đến nơi, một phần vì người dân đứng tụ tập "hóng biến" quá đông, đến nỗi công an phải đứng ra giải tán, phần còn lại là vì "Tịnh thất" không mở cửa tiếp khiến nữ đại gia "tay trắng" ấm ức ra về.

Bởi vậy dân mạng đang rất tò mò về "tâm trạng" của nữ đại gia sau khi bị phía ông Lê Tùng Vân từ chối phũ.

Bà Hằng mắng sốc khi đã đến cửa mà không được Tịnh thất cho vào-4

Liên quan đến việc này, mới đây vợ ông Dũng "Lò Vôi" có những chia sẻ gây chú ý. CEO họ Nguyễn "ấm ức" nói: "Có ai làm gì đâu mà sợ, có gì thì cứ nói, người ta đã tới thăm thì cứ tiếp, sao phải chơi hèn như vậy.

Tiền của thiên hạ thì đi quyên góp năm này qua năm kia, khi người ta tới lại đóng cửa, viện lý do bệnh dịch. Làm sao chúng ta tin được nữa. Vậy thì bây giờ chúng ta sẽ chuyển cuộc chơi sang phương diện pháp lý.

Chơi không quân tử, quá hèn...Chắc chắn tôi không đi 'nóng' được thì sẽ đi 'nguội', đi không thông báo trước. Tôi nói là tôi sẽ làm, nói đi là sẽ đi".

Từ động thái này của bà Phương Hằng, dân mạng cho rằng chắc chắn bà Hằng sẽ đi thăm "Thiền am" vào một ngày không xa.

Bà Hằng mắng sốc khi đã đến cửa mà không được Tịnh thất cho vào-5
Bà Hằng mắng sốc khi đã đến cửa mà không được Tịnh thất cho vào-6
Phản ứng của người sống trong "Thiền am" trước sự ghé thăm của bà Hằng.

Về phía "Tịnh thất Bồng Lai", dù không mở cửa đón khách nhưng một số "tu sĩ" sinh sống tại đây, điển hình là một "sư thầy" tên Nhất Nguyên liên tục livestream trên trang cá nhân, cập nhật tình hình bên trong.

Cụ thể, họ kêu cứu khi có quá nhiều người tụ tập bên ngoài, chụp ảnh, quay phim ảnh hưởng lớn đến đời sống, tinh thần của các chú tiểu.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-bo-soc-tu-phuong-hang-khi-den-cua-khong-duoc-tinh-that-tiep-n-283870.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao