'Tuyển tập' 10 ảnh hot nhất showbiz tuần qua

(2Sao) - Khoảnh khắc trao nhầm vương miện trong Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, vợ chồng ngôi sao Brad Pitt và Angelina Jolie bất ngờ trở lại Việt Nam,… là những hình ảnh được quan tâm và chia sẻ nhiều nhất tuần qua.


Hoa hậu Colombia bị tước chiếc vương miện sau 1 phút “được” đọc nhầm ngôi vị còn Hoa hậu Philippines bất ngờ từ Á hậu 1 trở thành Hoa hậu. Trong khoảnh khắc “đáng quên” nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 này, cả 2 “nạn nhân” đều có chung một điệu cười rất “khó đoán”.


Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, trong khi khán giả đang ngập tràn sự tiếc nuối cho đại diện Việt Nam không lọt vào top 15, Phạm Hương vẫn vô tư thoải mái đăng hình tự sướng với trạng thái “cảm thấy hạnh phúc” vì bên cạnh đã có người bạn thân thiết, Hoa hậu Dominican.
 

Brad Pitt và Angelina Jolie có chuyến du lịch bí mật tại Việt Nam vào 2 ngày 20-21/12 vừa qua. Một thanh niên người Việt may mắn được chụp cùng vợ chồng ngôi sao tại vịnh Hạ Long và được cặp đôi này đặt làm côn nhị khúc nhựa dẻo khiến nhiều người không khỏi ghen tị.


Hình ảnh Nguyễn Hoàng ngồi trên xe lăn, đôi mắt trìu mến nắm chặt tay con trai sau khoảng thời gian dài không được tiếp xúc gây xúc động mạnh cho nhiều khán giả. Sau một tháng điều trị vật lý trị liệu tại bệnh viện,  nam diễn viên sụt 8kg, cơ thể chỉ còn da bọc xương.


Đến hẹn lại lên, gần cuối năm, ảnh hậu trường Táo quân 2016 bắt đầu rò rỉ lên mạng. Ít tai ngờ rằng, thời gian nghỉ ngơi trong lúc“lên chầu”, các “Táo” chỉ được nghỉ ngơi trên những chiếc giường xếp giã chiến như thế này.


Tinh thần fan cuồng nhiệt lại được dịp “thăng hoa rần rần” khi Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa ôm nhau cực tình cảm tại đêm trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển. Lễ trao giải có lẽ nên có thêm hạng mục “cặp đôi của năm” trao cho 2 người bạn thân này vì khoảnh khắc tuyệt đẹp.


Kỳ Hân hứng thêm nhiều “gạch đá” khi đăng tải hình ảnh đôi tay nắm chặt với Mạc Hồng Quân cùng tâm thư như lời thách thức dư luận và tuyên chiến với bạn gái cũ của bạn trai - Ly Kute.


Nhân ngày sinh nhật, Lê Khánh đã không khỏi nghẹn ngào xúc động trước niềm vui nhận được tiền “quyên góp” hẳn 30.000 đồng từ các nhà hảo tâm: Phi Phụng, Hữu Châu, Đình Toàn, Kỳ Duyên, Nam Trung...


Khán giả luôn trông đợi vào sân khấu cover nhóm nhạc nữ trong concert cuối năm của Psy. Tuy nhiên, cha đẻ Gangnam Style có vẻ đã “quá đà” khi quyết định lắc mông và bắn pháo hoa từ ngực trong Up&Down của EXID. Một rổ “gạch đá” đã được cộng đồng mạng “tặng” miễn phí không thương tiếc cho tiết mục này.


Sau gần 1 tháng qua Mỹ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương cuối cùng đã trở về Sài Gòn và tại bay Tân Sơn Nhất vào trưa 27/12, Phạm Hương ôm mẹ và òa khóc trở thành hình ảnh ấn tượng trong mắt truyền thông và người hâm mộ.

Lan Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao