Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt

Huy Hùng, Quang Hải, Vũ Văn Thanh hay Văn Toàn đều là những cầu thủ có mối tình hạnh phúc, "yêu bền vững" trong đội hình tuyển Việt Nam.

Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt-1
Bên nhau đã gần 4 năm, cầu thủ Vũ Văn Thanh và bạn gái khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ khi thường xuyên dành cho nhau những lời nói, cử chỉ ngọt ngào. Nửa kia của tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai là Phùng Bảo Trân (24 tuổi) hiện sinh sống tại TP Pleiku, Gia Lai. Cô kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang.
Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt-2
Ngày 14/6, Bảo Trân đăng tải đoạn chat ngọt ngào với Văn Thanh và chia sẻ về chuyện tình cảm giữa hai người. Theo 9X, thời gian gần đây cô và bạn trai bận bịu với công việc riêng nên không thể dành thời gian ở bên nhau nhiều như trước. Tuy vậy, tình cảm hai người không hề phai nhạt mà ngày càng hiểu, thông cảm và trân trọng nhau hơn.
Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt-3
Tới nay, Quang Hải và bạn gái Nhật Lê (20 tuổi, quê Quảng Nam) đã bên nhau được 3 năm. Nhật Lê từng chia sẻ tiền vệ CLB Hà Nội là "chàng trai mình gặp và yêu năm 17 tuổi". Đôi trẻ có một năm yêu xa trước khi Nhật Lê đăng ký thi đại học ở Hà Nội.
Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt-4
Cuối năm 2018, đôi trẻ dính tin đồn chia tay khi không còn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng, thậm chí Nhật Lê còn tạo tài khoản mạng xã hội mới. Tuy nhiên, tin đồn này được dập tắt khi 9X Quảng Nam đăng ảnh gọi video với Quang Hải cùng chú thích vui vẻ.
Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt-5
Thường xuyên gọi bạn gái là "công chúa béo", luôn nhớ mua quà cho cô trong mỗi chuyến du đấu, chuyện tình cảm của cầu thủ Duy Mạnh và Nguyễn Quỳnh Anh (23 tuổi) khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hai người bên nhau đã được gần 3 năm.
Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt-6
Tại giải AFF Cup 2018, trong giây phút lịch sử khi đội tuyển Việt Nam giành được ngôi vô địch, việc đầu tiên Duy Mạnh làm là tìm kiếm hình bóng bạn gái giữa biển người trên khán đài. Hình ảnh nam hậu vệ chạy đến, ôm Quỳnh Anh và Huyền Trang - chị gái của mình - vào lòng rồi đeo chiếc huy chương vàng cho bạn gái không khỏi gây xúc động. Ảnh: Việt Hùng.
Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt-7
Là cầu thủ có màn thể hiện ấn tượng tại AFF Cup 2018, Nguyễn Huy Hùng cũng gây chú ý với mối tình hơn 4 năm ngọt ngào bên bạn gái xinh đẹp Nguyễn Thùy Dương (24 tuổi). Cựu sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội từng chia sẻ với Zing.vn mình "cảm nắng" nam tiền vệ sau khi nhìn thấy anh trong một trận đấu.
Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt-8
Bên nhau đã lâu, Huy Hùng - Thùy Dương thường gọi nhau là "vợ, chồng". Mỗi khi bạn gái giận, cầu thủ 27 tuổi hay làm mặt xấu, chụp ảnh selfie rồi gửi cho cô để làm lành. Hai người đã tính đến chuyện kết hôn song trước mắt cần thời gian để ổn định công việc vì không muốn quá phụ thuộc vào kinh tế của đối phương.
Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt-9

Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt-10
Cuối tháng 1 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chụp ảnh cùng tờ giấy có vẽ hình trái tim ghi dòng chữ: "Anh yêu em. Happy 4 years anniversary" để kỷ niệm dấu mốc bên nhau cùng bạn gái Trang Nhung (22 tuổi). Bên cạnh đó, anh còn hài hước tiết lộ hôm đó là kỷ niệm 5 năm yêu nhưng bạn gái lại "cãi" là 4 năm.
Những mối tình lâu năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của tuyển thủ Việt-11
Bên nhau đã lâu song đôi trẻ khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ ảnh chụp chung hay thậm chí nhắc trực tiếp đến đối phương. Nửa kia của Văn Toàn được đánh giá là có vẻ ngoài xinh xắn, nữ tính.

Theo Zing


Văn Toàn Văn Thanh Nguyễn Quang Hải AFF Cup

Tin tức mới nhất