Tuyển thủ Việt xả trại, bát phố Đài Loan

HLV Miura cho phép cả đội tự do đi dạo phố, mua sắm buổi tối trước trận đấu gặp Đài Loan.

miu-3910-1441611145.jpg
HLV Miura và các học trò có buổi tập làm quen sân Municipal vào tối nay. Ảnh: NĐ.


Thầy trò HLV Miura có mặt ở Đài Loan (Trung Quốc) từ ngày 5/9 để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà tại vòng loại World Cup 2018 vào tối mai 8/9. Trong buổi tập thứ hai trên đất khách chiều qua 6/9, HLV Miura tỏ ra rất hài lòng về tinh thần và ý thực tập luyện của học trò. Tất cả yêu cầu khắt khe đưa ra trong buổi tập đều được cầu thủ thực hiện một cách trôi chảy, tuân thủ chặt chẽ ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện.

Ở phần chia đôi đội hình thi đấu đối kháng, các cầu thủ được yêu cầu triển khai lối chơi nhanh, ít chạm, gần như không có thời gian bóng chết, ngoại trừ những thời điểm HLV Miura thổi còi tạm dừng để sửa lỗi cho các học trò. Buổi tập diễn ra trong không khí khẩn trương và tích cực. Dù vận động liên tục, các cầu thủ vẫn đảm bao duy trì tốc độ, không bộc lộ sự mệt mỏi sau 90 phút quần thảo trên sân.

shop-6120-1441611145.jpg
Các tuyển thủ Việt được xả trại. Ảnh: TT.

Có lẽ hài lòng về thái độ tập luyện tốt, sau buổi tập, HLV Miura chủ động cho các học trò xả trại, đi mua sắm tại trung tâm thương mại gần nơi đóng quân. Ngoài ra, một lý do khác là ban huấn luyện muốn các tuyển thủ có tâm lý thoải mái nhất trước trận đấu "buộc phải thắng" trước Đài Loan.

Sau khi tắm rửa và ăn tối, cả đội trong trang phục quần ngố áo phông, tranh thủ shopping quần áo, giầy dép cho mình và người thân.

Gần như cả đội đều tận dụng cơ hội hiếm có khám phá không khí phố phường ở Đài Loan vừa tranh thủ mua các món đồ vừa ý. Dạo qua vài cửa hiệu, Công Vinh nhanh chóng chọn được nguyên bộ quần áo và giày cho mình. Trong khi Phi Sơn, Nguyên Mạnh, Huy Hùng... cũng thử đồ nhiệt tình.

vinh-2628-1441611145.jpg
Công Vinh nhanh chóng chọn và mua đồ. Ảnh: TT.


Sáng nay 7/9, các cầu thủ được nghỉ hồi phục tại khách sạn. 11h, đại diện ban huấn luyện tham dự cuộc họp kỹ thuật. 18h cùng ngày, đội tuyển sẽ có buổi tập làm quen với mặt sân thi đấu Municipal.

Trận đấu giữa Đài Loan và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai 8/9. Hiện tại ở bảng F, Thái Lan dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận. Đội bóng của HLV Kiatisuk phải đối mặt với đội nhì bảng Iraq cùng giờ với trận đấu trên sân Municipal (Đài Loan).

Trong cuộc đua đến hai vị trí dẫn đầu bảng, đội dẫn đầu sẽ chắc suất, trong lúc đội đứng hai tranh vé vớt với các đội nhì ở 7 bảng khác để vào vòng loại thứ ba World Cup 2018.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao