TWICE lại gây tranh cãi vì kĩ năng ca hát ngày càng thụt lùi đến mức cảnh báo

TWICE khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi sau 5 năm ra mắt, khả năng hát live của nhóm ngày càng... tệ dần đều.

Bên cạnh BLACKPINK và Red Velvet, TWICE được đánh giá là girlgroup hàng đầu hiện nay của Kpop. Tuy nhiên dù đã ra mắt 5 năm, nhóm vẫn khiến công chúng ngán ngẩm mỗi lần thể hiện khả năng hát live.

Cụ thể trong màn ăn mừng chiến thắng cho ca khúc More & More trên chương trình Show Champion, phân đoạn hát live của TWICE gây tranh cãi dữ dội vì khả năng thanh nhạc dưới mức trung bình.


Phân đoạn hát live gây tranh cãi của TWICE (Từ 1:30)

Cư dân mạng cho rằng trong 9 thành viên, chỉ có Jihyo, Nayeon và Jungyeon và hát live ổn định, trong khi đó các thành viên khác đều bị hụt hơi dù đứng im tại chỗ.

Đặc biệt phân đoạn của thành viên Momo bị khán giả đánh giá ở mức "siêu tệ". Nữ thần tượng bị chỉ trích vì phát âm khó nghe, tông giọng chói tai, thậm chí hát sai nhạc. 

Dường như chính Momo cũng cảm thấy ngại ngùng trước giọng hát của mình nên ngay sau đó, cô quay sang cười ngại ngùng với thành viên Nayeon.

TWICE lại gây tranh cãi vì kĩ năng ca hát ngày càng thụt lùi đến mức cảnh báo-1
TWICE

TWICE lại gây tranh cãi vì kĩ năng ca hát ngày càng thụt lùi đến mức cảnh báo-2
Thành viên Momo

Trước đây không lâu, Momo từng chia sẻ cô bị chứng sợ hát ngay từ khi còn là thực tập sinh. Ngôi sao người Nhật Bản cho biết: "Tôi không dám tham gia các lớp học thanh nhạc, lo lắng đến mức chưa vào lớp học đã khóc".

Mặc dù nhiều người hâm mộ cho rằng Momo là nhảy chính của nhóm nên kĩ năng thanh nhạc của cô còn kém. Song đại đa phần khán giả cho rằng việc Momo hát sai nhạc, lệch tông là điều vô cùng cấm kị với một thần tượng đã ra mắt 5 năm.

"Tài năng của TWICE luôn bị đánh giá kém hơn các nhóm nhạc nữ khác. Tuy nhiên người hâm mộ luôn bao che cho nhóm, đó là lý do nhóm mãi không chịu tiến bộ" - một người dùng mạng chia sẻ.

 Anh Anh
Theo Vietnamnet


Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao