TWICE kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt, 9 tâm hồn trên một hành trình gian nan

Mới đây TWICE đã tổ chức sự kiện đặc biệt "WITH" kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi kể từ ngày debut.

Trở lại ngày 20/10/2015, một nhóm nhạc tân binh bước ra từ show sống còn nhà JYP đã ra mắt với cái tên TWICE hứa hẹn trở thành một trong những nhóm nữ nổi bật trong loạt thần tượng thế hệ mới.

TWICE kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt, 9 tâm hồn trên một hành trình gian nan-1

Nhận được sự ủng hộ từ khán giả nhưng TWICE cũng là tâm điểm của nhiều cuộc tranh cãi nổ ra nhất là khi tài năng của TWICE luôn là thứ bị đưa ra bàn tán.

Vượt qua sóng gió và đạt được thành công ngoài mong đợi, TWICE một bước trở thành một trong những nhóm nhạc hạng A tại Kpop sau bản hit quốc dân Cheer Up với số lượng đĩa tẩu tán thuộc hàng top, càn quét hàng loạt vị trí No.1 trên thị trường nhạc Hàn và Nhật Bản.

TWICE kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt, 9 tâm hồn trên một hành trình gian nan-2

Ngày 20/10/2020 năm nay chính là cột mốc đánh dấu 5 năm ngày TWICE ra mắt, cũng là khoảng thời gian nhìn lại cuộc hành trình đầy gian nan và sự trưởng thành của 9 cô gái trong suốt 5 năm qua.

Cũng chính trong hôm nay, để kỷ niệm mốc thời gian ý nghĩa này, TWICE tổ chức một buổi event live trực tiếp mang tên WITH mà ở đó TWICE đã cùng nhau có buổi photoshoot đặc biệt, quay video, cùng nhìn lại quá khứ qua các bức ảnh mà các thành viên đăng trong những năm qua, chơi trò chơi và gửi lời nhắn ý nghĩa đến fandom.

TWICE kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt, 9 tâm hồn trên một hành trình gian nan-3

Bên cạnh trình diễn ca khúc Sleep Tight, Good Night nằm trong full album đầu tiên phát hành năm 2017, TWICE cũng đem lại bất ngờ khi mang tới bài hát Say Something, một sản phẩm mới toanh nằm trong album Eyes Wide Open sắp phát hành ngày 26/10 tới.

Dù đã đi qua nhiều giông tố và gặp không ít tranh cãi từ khi ra mắt cho đến tận thời điểm hiện tại khi mà ngay trong tiệc sinh nhật 5 tuổi, fan cũng không được gặp đầy đủ 9 thành viên bởi Jeongyeon phải tạm dừng hoạt dộng vì mắc chứng rối loạn lo âu. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng TWICE vẫn luôn là một nhóm nhạc nghị lực và chăm chỉ thậm chí trong mắt cả nonfan với tần suất comeback dày đặc cho đù đã đứng trên đại lộ danh vọng.

Trong ngày kỷ niệm này, fandom ONCE đều thể hiện mong ước sẽ có thể tiếp tục đồng hành cùng TWICE sau nhiều năm nữa và gửi đến TWICE lời nhắn: Cho dù có bao nhiêu khó khăn thì bên cạnh TWICE vẫn luôn có ONCE sát cánh và ủng hộ vô điều kiện.

TWICE kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt, 9 tâm hồn trên một hành trình gian nan-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao