Bị cự tuyệt vì xấu xí, fan cuồng 'lột xác' trả thù quá thâm khiến 2 nam thần tượng Jbiz thân bại danh liệt

Hiện danh tiếng của cả Sakuma và Hashimoto đều bị ảnh hưởng nặng nề, còn cộng đồng mạng không khỏi choáng váng trước kịch bản bẫy tình vô cùng hoàn hảo của fan cuồng này.

Mới đây, câu chuyện về nữ fan cuồng tìm cách “dìm chết” sự nghiệp của hai nam thần tượng khiến làng giải trí Nhật Bản chấn động, thu hút sự chú ý của dư luận khắp thế giới.

Nhân vật chính trong vụ lùm xùm này là thành viên của nhóm nhạc HiHi Jets, Sakuma Ryuto, và mỹ nam sinh năm 2000 Hashimoto Ryo.


Nam ca sĩ Sakuma Ryuto.

Cụ thể, vì quá hâm mộ Sakuma Ryuto, fan nữ này đã gửi một đoạn clip tới anh để bày tỏ tình cảm của mình. Tuy nhiên vì ngoại hình xấu xí, cô nàng bị Sakuma cự tuyệt thẳng thừng, từ đó nung nấu ý định thay đổi cục diện.


Hình ảnh fan nữ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Đáng nói, không ai có thể ngờ cô gái trẻ này lại có thể vạch ra màn trả thù tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những bộ drama dài tập khiến cộng đồng mạng phải “vái cả nón” vì những tình tiết quá sức drama.

Sau khi trở nên xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, fan cuồng bắt đầu kế hoạch "kết thân" với idol khi xưa từng từ chối mình. Nam ca sĩ này chẳng hề mảy may đây chính là cô vịt xấu xí năm xưa, hoàn toàn mê mệt cô nàng.


Khuôn mặt xinh đẹp của "fan cuồng" sau cuộc trùng tu nhan sắc.

Màn kịch chính thức bắt đầu khi hai người yêu nhau và xuất hiện “Tuesday” chính là nam thần tượng Hashimoto Ryo. Có ai ngờ khi Sakuma phát hiện anh và cả Hashimoto chỉ là "lốp xe dự phòng" của cô gái kia liền ghen lồng ghen lộn và tung tin bêu rếu, bôi nhọ danh dự của fan nữ.


Nam thần tượng sinh năm 2000 - Hashimoto Ryo.

Thế nhưng nam thần tượng không ngờ, cô nàng “thiên nga” kia lại cao tay hơn khi rất nhanh sau đó phát tán hình ảnh anh đang hút thuốc lá dù còn chưa đủ tuổi. Cuối tháng 8, fan nữ tiếp tục “bóc” loạt lùm xùm của Sakuma và Rinne - thành viên cùng nhóm, khiến Rinne bị xóa tên khỏi danh sách. Và cuối cùng vào đầu tháng 9 này là "cú chốt" với loạt ảnh giường chiếu giữa cô với Hashimoto, bonus thêm loạt ảnh Sakuma đang say rượu bí tỉ nằm bên cạnh cô.


Cô gái tung ảnh "giường chiếu" với Hashimoto Ryo...

... và ảnh Sakuma Ryuto say xỉn nằm cạnh mình.

Hiện tại, danh tiếng của cả Sakuma và Hashimoto đều bị ảnh hưởng nặng nề còn cộng đồng mạng không khỏi choáng váng trước kịch bản “bẫy tình” vô cùng hoàn hảo của fan nữ. Câu chuyện hiện vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận, trong đó cộng đồng hâm mộ Jbiz ở Việt Nam cũng được dịp bàn tán rôm rả với nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn online.


Bình luận của cộng đồng mạng Việt về vụ việc trên.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-cu-tuyet-vi-xau-xi-fan-nu-tra-thu-khien-2-nam-than-tuong-than-bai-danh-liet-n-195218.html

Jbiz fan cuồng

Tin tức mới nhất