Uống loại nước này mỗi tối trước khi đi ngủ, ngỡ ngàng khi thấy mỡ bụng 'bay biến' sau ít ngày

Chỉ với 4 nguyên liệu đơn giản bạn đã có một thức uống tuyệt vời để đẩy tan mỡ bụng đấy nhé!

Mỡ bụng không chỉ gây ra các phiền toái về vóc dáng khi mặc quần áo mà còn gây ra nhiều vấn đề sức khỏe khác. Loại chất béo này được gọi là mỡ nội tạng, đây là yếu tố nguy cơ chính đối với bệnh tiểu đường type 2, bệnh tim và nhiều bệnh lý khác.

Việc giảm mỡ bụng sử dụng các loại thuốc không phải là cách hiệu quả và an toàn, thay vào đó bạn nên cân đối lại chế độ dinh dưỡng và luyện tập của mình. Với loại thức uống này, nếu bạn uống hàng ngày trước giờ đi ngủ sẽ giúp giải độc cho cơ thể đồng thời đẩy nhanh quá trình hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể. 

Uống loại nước này mỗi tối trước khi đi ngủ, ngỡ ngàng khi thấy mỡ bụng bay biến sau ít ngày-1

Chanh rất giàu vitamin C, chất chống oxy hóa và tính axit của chúng hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ gan. Chanh cũng có đặc tính lợi tiểu, giúp giải độc, hỗ trợ đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa. Chanh được biết là làm tăng sức đề kháng insulin và giảm mức độ chất béo trong cơ thể.

Gừng có thể giúp giảm lượng đường trong máu, cải thiện sự hấp thụ chất béo và ngăn ngừa tích lũy mỡ trong cơ thể. Gừng còn làm tăng cảm giác no và giảm cảm giác đói, giúp bạn đốt cháy mỡ bụng cứng đầu.

Khi bạn cung cấp cho cơ thể thực phẩm sạch và lành mạnh, bạn sẽ xây dựng một bức tường ngăn các loại bệnh không thể xâm nhập. Đây là loại thức uống hoàn toàn tự nhiên, nó sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn, tăng cường hệ thống miễn dịch và làm giảm mỡ cho bạn. 

Mỡ bụng là kẻ thù số 1 của chị em phụ nữ. Dưới đây là những thành phần bạn cần cho thức uống trước khi đi ngủ:

1 quả dưa chuột

Một bó mùi tây

1 muỗng cà phê gừng nạo

½ quả chanh vàng

40ml nước

Rau mùi tây rất giàu chất chống oxy hóa flavonoid, cụ thể là beta-carotene và alpha-carotene, luteolin, apigenin và lycopene. Chúng bảo vệ cơ thể chống lại stress, oxy hóa dẫn đến sự lây lan của các gốc tự do trong cơ thể và thậm chí là viêm. Nó cũng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể chống lại các bệnh mãn tính.

Uống loại nước này mỗi tối trước khi đi ngủ, ngỡ ngàng khi thấy mỡ bụng bay biến sau ít ngày-2

Bạn cho tất cả nguyên liệu vào máy ép để ép lấy nước. Hoặc bạn cũng có thể cho vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn, sử dụng máy xay sinh tố thì sẽ được cả phần xơ nhưng đổi lại sẽ đặc và khó uống hơn.

Dưa chuột là loại thực phẩm được trồng, phát triển mạnh tại các vùng khí hậu nhiệt đới và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ ẩm thực đến làm đẹp. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong dưa chuột (hay còn gọi dưa leo) chứa hàm lượng lớn chất xơ, nước, axit tatronic,… có tác dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tiêu mỡ cực kì hiệu quả.

Bên cạnh đó, do dưa chuột chứa ít calo (16%) và tập trung là chất xơ, nước nên vừa cung cấp đủ năng lượng thiết yếu cho cơ thể nhưng không gây tích tụ calo, mỡ dư thừa.

Uống loại nước này mỗi tối trước khi đi ngủ, ngỡ ngàng khi thấy mỡ bụng bay biến sau ít ngày-3

Trước khi đi ngủ bạn uống 1 ly này nhé! Đảm bảo mỡ bụng của bạn sẽ giảm đáng kể đấy!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-can-uong-loai-nuoc-nay-moi-toi-truoc-khi-di-ngu-ban-se-ngo-ngang-khi-thay-mo-bung-bay-bien-chi-sau-it-ngay-162200511211500967.htm

công thức món ăn nước ép hoa quả giảm cân

Tin tức mới nhất