Cô nàng uống 520 chén rượu để thu về gần 50 triệu đồng 1 đêm

Hầu hết dân mạng đều bị sốc bởi khả năng uống rượu phi thường của cô gái trẻ. Đặc biệt, cô còn có ngoại hình vô cùng nóng bỏng.

Cô nàng uống 520 chén rượu để thu về gần 50 triệu đồng 1 đêm-1
Mạng xã hội Thái Lan lan truyền hình ảnh cô gái uống tới hơn 520 cốc rượu một đêm.

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là rất nhiều những hoạt động, hình thức kiếm tiền mới được ra đời. Trong đó phải kể đến việc những cô gái trẻ sẵn sàng tham gia những thử thách khó để thu về khoản tiền cá cược không hề nhỏ.

Mới đây, tại xứ sở chùa vàng Thái Lan, mạng xã hội đã được phen chao đảo khi hình ảnh về một cô gái có khả năng uống 520 chén rượu 1 đêm và thu về gần 50 triệu đồng được đăng tải. Bài viết đã nhận được sự chú ý và chia sẻ tới hơn 2000 lần.

Cô nàng uống 520 chén rượu để thu về gần 50 triệu đồng 1 đêm-2
Nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng uống rượu giỏi, cô gái kiếm bội tiền mỗi đêm.

Thông thường, nhắc tới phái đẹp, người ta thường nghĩ rằng các cô gái khó mà có thể uống được nhiều rượu. Thế nhưng với trường hợp của cô gái này thì khác. Khả năng uống rượu thần sầu của cô nàng có lẽ đến cánh mày râu cũng phải kính nể. 

Hầu hết dân mạng đều bị sốc bởi khả năng uống rượu phi thường của cô gái trẻ. Đặc biệt, cô còn có ngoại hình vô cùng nóng bỏng với vòng 1 ngồn ngộn. Nhờ lợi thế cơ thể hấp dẫn và tửu lượng tốt, cô gái trẻ này đã kiếm được bộn tiền mỗi đêm thông qua những lời thách đố có thưởng.

Cô nàng uống 520 chén rượu để thu về gần 50 triệu đồng 1 đêm-3
Bất chấp việc ảnh hưởng tới sức khỏe, cô gái trẻ vẫn theo nghề này.

Hiện tại, cô nàng làm công việc này mỗi tối, nhận lời thách đố uống rượu với những khoản tiền thưởng lớn. Cô bằng lòng với công việc ấy vì nó giúp cô có nguồn thu nhập tốt.

Tuy nhiên, mọi người cho rằng uống quá nhiều rượu như vậy không chỉ có hại cho não mà còn làm tổn thương các cơ quan khác trong cơ thể, giảm tuổi thọ và sức khỏe. Song bất chấp tất cả, cô gái trẻ này vẫn làm công việc đó đều đặn mỗi đêm để có một thu nhập khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cong-dong-mang/co-nang-uong-520-chen-ruou-de-thu-ve-gan-50-trieu-dong-1-dem-1054527.html

uống rượu

Tin tức mới nhất