Bị bạn trai 'đá bay' chỉ vì... uống tù tì một lần hết 3 lon bia

"Anh dứt khoát đòi chia tay, bởi không thể yêu một đứa nghiện cồn như em được kẻo sau này lấy nhau về đòi làm đàn ông trong nhà".

Người ta có thể yêu nhau bất chấp đúng sai nhưng đến khi chia tay lại có hàng vạn lý do để đường chia đôi ngả. Trong số đó, chỉ vì người yêu "nhậu" giỏi cũng trở thành lý để cả hai đường ai nấy đi.

Lời tâm sự của cô gái này như sau:

"Tối hôm ấy, anh ấy rủ em đi nhậu với bạn bè. Trời lạnh em cũng ngại đi nhưng anh năn nỉ mãi, em thấy tội nên mới đồng ý. 

Bởi đến nơi hẹn muộn mất 10 phút nên bọn em bị phạt uống 1 lon bia. Em thì vô tư, 1 lon chứ 10 lon cũng chẳng vấn đề gì vì tiểu lượng tốt. Em uống hết 1 lon thì bạn trai và bạn bè của anh ấy ai cũng tròn mắt ra nhìn, tỏ vẻ kinh ngạc lắm. 

Tiếp theo ngồi ăn uống, bạn người yêu mời em 1 lon mà theo phép lịch sự em cũng uống. Sau đó 2 người còn lại, mỗi người cũng mời 1 lon.

Thấy em uống hết 3 lon bia mà vẫn tỉnh táo, không say, không đỏ mặt, người yêu em nói với bạn là có việc nên xin phép về trước. 

Trên đường về anh ấy mắng em làm mất mặt người yêu. Nào là: Con gái gì mà uống bia như nước lọc, hư hỏng, ăn chơi, quậy phá, tập tành làm đàn ông. 

Chở về đến nhà, anh dứt khoát đòi chia tay bởi không thể yêu một đứa nghiện cồn như em được kẻo sau này lấy về đòi làm đàn ông trong nhà".

Bị bạn trai đá bay chỉ vì... uống tù tì một lần hết 3 lon bia-1
Bạn trai dứt khoát đòi chia tay bởi không thể yêu một đứa con gái nghiện kẻo sau này lấy về đòi làm đàn ông trong nhà. (Ảnh minh họa).

Bị chia tay vì lý do "giời ơi đất hỡi", cô gái cảm thấy không can tâm, đăng đàn hỏi ý kiến và nhận về nhiều ý kiến trái chiều bởi người đồng tình, kẻ lại không.

Bạn Đức Thắng: "Chuẩn luôn, dù uống được hay không cũng không nên. Con trai không thích con gái uống rượu chút nào đâu nha".

Bạn Hạ Phi: "Con gái uống một chén mặt đỏ sẽ thêm xinh nhưng đừng uống nhiều, phái mạnh bọn mình chẳng ai thích cả đâu".

Bạn Linh Lác: "Nói chung biết dừng đúng lúc, có giới hạn là được chứ con gái biết uống bia rượu đâu phải là xấu".

Bạn Ngọc Lâm: "Đàn ông mà chỉ quan tâm đến sĩ diện thì thiết nghĩ không đáng em gái ạ. Nếu người ta yêu em sẽ bao dung với sự vụng về, khuyết điểm của em. Còn nếu không, em chỉ là bản sao của một cô gái nào đó với sự nhẹ nhàng, ngoan ngoãn. Vài 3 lon bia đã đòi chia tay chứng tỏ con người anh ta quá nhỏ mọn".

Bạn Ngọc Thủy: "Ô hay nhỉ, tửu lượng tốt vốn do gen, cơ địa nên họ uống được hơn nhiều người khác chứ có phải học đòi đâu mà nói hư hỏng. Dăm ba lon bia có cái gì mà nói chơi bời, thứ đàn ông tồi".

Bị bạn trai đá bay chỉ vì... uống tù tì một lần hết 3 lon bia-2
Con gái uống được rượu bia đâu chắc hư hỏng? (Ảnh minh họa).

Trên thực tế, một người con gái cầm ly rượu, cốc bia chẳng có gì là xấu. Xấu hay đẹp, hay hay dở là ở cách uống. Thưởng thức một ly rượu, bia ngon cũng như thưởng thức một tách trà ngon, nếu như làm chủ được men say ẩn chứa bên trong.

Con gái uống được rượu bia đâu chắc hư hỏng? Con gái không uống rượu bia đâu chắc ngoan hiền? Bởi việc uống hay không không quan trọng, quan trọng là uống như thế nào. Đừng vội vì một ly rượu, cốc bia để rồi đánh giá một người con gái mà hãy nhìn những gì cô ấy làm sau đó.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-tu-ti-het-3-lon-bia-co-gai-bi-ban-trai-da-vi-hu-hong-choi-boi-n-250313.html

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất