Uyên Linh bắt tay Vũ trong dự án mới, fan Taylor Swift Việt Nam đào lại 'vũ trụ cà khịa' năm xưa

Sau khi hé lộ sản phẩm mới trên trang cá nhân, Uyên Linh và Vũ đang được các fan đào lại quá khứ cà khịa của mình dành cho Taylor Swift.

Mới đây, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về nghi án kết hợp giữa Uyên Linh và Vũ thông qua 1 đoạn clip ngắn được chia sẻ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Dù dự án này chỉ đang trong giai đoạn "nhá hàng" nhưng cộng đồng fan của Taylor Swift tại Việt Nam lại rất quan tâm. Tuy nhiên sự chú ý dường như không phải đến từ sự yêu thích cặp đôi mới này mà là do những câu chuyện không quá vui vẻ trước đó.

Uyên Linh bắt tay Vũ trong dự án mới, fan Taylor Swift Việt Nam đào lại vũ trụ cà khịa năm xưa-1
Hình ảnh nhá hàng sản phẩm mới của Uyên Linh và Vũ đang được khán giả quan tâm

Cụ thể, các fan của chủ nhân siêu hit Look what you make me do đã nhanh chóng nhắc lại màn cà khịa của 2 ca sĩ này dành cho thần tượng của mình. Từ câu chuyện Uyên Linh được cho là "kém duyên" khi thay vì vui mừng với việc album mới của mình đạt được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng iTunes mà lại mỉa mai vị trí thứ 2 của cô nàng Taylor Swift. Uyên Linh chia sẻ trên trang cá nhân "dù sao thấy đứng trước con rắn hao trai kia là thấy vui rồi".

Uyên Linh bắt tay Vũ trong dự án mới, fan Taylor Swift Việt Nam đào lại vũ trụ cà khịa năm xưa-2
Các fan đào lại ngay những câu chuyện năm xưa

Còn với Vũ, nam ca sĩ sau khi xem lễ trao giải danh giá Grammy đã liền đăng tải một story so sánh và cho rằng người nhận giải Album of the year không xứng đáng mà người trực tiếp nhận giải năm đó không ai khác chính là Taylor Swift. Sau đó, các fan đã phẫn nộ cho rằng Vũ không đủ chuyên môn để đánh giá một giải thưởng lớn như Grammy và thậm chí chủ nhân bản hit Lạ lùng chỉ muốn nhắm vào nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới.

Uyên Linh bắt tay Vũ trong dự án mới, fan Taylor Swift Việt Nam đào lại vũ trụ cà khịa năm xưa-3
Taylor Swift thắng lớn tại Grammy 2016

Ngoài những bình luận nhắc lại câu chuyện quá khứ, người hâm mộ của Taylor Swift còn đầu tư cả các bức ảnh chế để cà khịa lại cặp đôi ca sĩ này. Các bức ảnh cũng nhanh chóng được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Uyên Linh bắt tay Vũ trong dự án mới, fan Taylor Swift Việt Nam đào lại vũ trụ cà khịa năm xưa-4
Các fan của Taylor Swift truyền tay nhau những bức ảnh chế về cặp đôi này

Uyên Linh và Vũ đều là 2 ca sĩ có màu sắc âm nhạc rất riêng vì thế sản phẩm lần này cũng rất đáng để chúng ta chờ đợi. Tuy nhiên với những màn cà khịa ca sĩ khác ở quá khứ như thế thì không quá bất ngờ với phản ứng của khán giả dành cho cặp đôi này. Các fan đều hy vọng sắp tới sẽ được nhìn thấy những sản phẩm chất lượng hơn từ các ca sĩ thay vì những ồn ào không đáng có.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/uyen-linh-va-vu-ket-hop-fan-taylor-swift-dao-lai-vu-tru-ca-khia-cu-20201016145424164.html

Uyên Linh Taylor Swift

Tin tức mới nhất