BTS và Bighit đã làm gì mà khiến đạo diễn 'Grammy' chết đứng?

Yêu cầu mà phía "Grammy" đưa ra cho BTS gần như bất khả thi đối với hầu hết các nghệ sĩ.

Trong khi các fan đều tin rằng BTS bị Grammy cướp mất giải trắng trợn, không thể phủ nhận nhóm đã mang đến đây màn trình diễn không thể đẳng cấp hơn.

Một trong những phần ấn tượng nhất đó chính là bối cảnh được BigHit dựng lên không khác gì nơi diễn ra Grammy thực sự. Bất ngờ hơn nữa khi đạo diễn lễ trao giải còn tiết lộ họ đã làm điều đó trong khoảng thời gian ngắn khó tin.

BTS và Bighit đã làm gì mà khiến đạo diễn Grammy chết đứng?-1

Tham gia buổi phỏng vấn với tờ Rolling Stone mới đây, đạo diễn cho lễ trao giải Grammy, Ben Winston cho biết Học Viện Ghi Âm vốn yêu cầu tất cả các nghệ sĩ tham gia biểu diễn buộc phải bay tới Los Angeles, California cho quá trình ghi hình. Tuy nhiên, do tình hình bệnh dịch bệnh, BTS và 2 nghệ sĩ khác không thể có mặt.

BTS và Bighit đã làm gì mà khiến đạo diễn Grammy chết đứng?-2
Ben Winston

Đương nhiên, đây không phải lần đầu tiên BTS ghi hình các màn trình diễn từ xa. Trước đó, họ từng thực hiện nhiều sân khấu quảng bá trên truyền hình Mỹ ngay tại Hàn kể từ đầu mùa dịch, trong đó bao gồm cả màn xuất hiện trên The Late Late Show With James Corden.

BTS và Bighit đã làm gì mà khiến đạo diễn Grammy chết đứng?-3

Đạo diễn Winston, người gửi lời mời tham gia show tiết lộ anh ấy chết đứng khi nhận được video trình diễn của BTS từ BigHit.

“Họ không hề tiết lộ bất kỳ điều gì về phần biểu diễn, họ chỉ gửi cho chúng tôi một video, và tôi mở lên. Thực sự đáng kinh ngạc, không thể tưởng tượng nổi, mọi thứ đều được mô phỏng chuẩn xác. Họ đã tìm hiểu kỹ càng tất cả mọi thứ”.

Phần đặc sắc nhất trong màn trình diễn của nhóm khiến vị đạo diễn không nói nên lời là phân cảnh cuối sân khấu Dynamite, khi nhóm biểu diễn trong không gian được copy y nguyên địa điểm ghi hình The Late Late Show, từ chỗ ngồi cho đến cả chai nước trên bàn.

BTS và Bighit đã làm gì mà khiến đạo diễn Grammy chết đứng?-4

Tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn của Grammy 2021, Ben Winston lần nữa có dịp làm việc với BTS cũng từ xa như The Late Late Show.

Nhớ đến sân khấu tuyệt vời trước đó, vị đạo diễn đã đề xuất ý tưởng BigHit hãy dựng lại không gian Grammy, tuy nhiên thời gian từ lúc ấy cho đến lễ trao giải chỉ còn lại 3 tuần thậm chí ít hơn.

“Khi nói chuyện với người quản lý của BTS, tôi nói rằng: Các bạn đã làm được điều vô cùng tuyệt vời cho The Late Late Show, và bởi vì nhóm không thể trực tiếp đến Grammy, các bạn có thể lần nữa làm vậy cho chương trình không?”.

BTS và Bighit đã làm gì mà khiến đạo diễn Grammy chết đứng?-5

Trong khi hấu hết đều sẽ từ chối hay lưỡng lự trước đề xuất tốn kém và phức tạp, hơn nữa còn trong khoảng thời gian quá ngắn, thì BigHit đã đồng ý và màn trình diễn đẳng cấp được ra đời.

Dynamite phiên bản đặc biệt dành cho Grammy thậm chí được quay trên nóc tòa nhà trọc trời càng khiến Ben Winston bái phục trước sự hi sinh vì nghệ thuật của BTS cũng như nhân viên tại BigHit.

“Phần trình diễn của họ quá xuất sắc. Tôi chẳng thể chê bất kỳ điều gì. Đó không phải một MV đâu, nó là màn diễn live đẳng cấp với giọng thật 100%”.

BTS và Bighit đã làm gì mà khiến đạo diễn Grammy chết đứng?-6BTS và Bighit đã làm gì mà khiến đạo diễn Grammy chết đứng?-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-khien-dao-dien-grammy-soc-lan-dau-nhan-video-trinh-dien-n-255364.html

Bighit Grammy BTS

Tin tức mới nhất