Khoe con gái 4 tháng tuổi, chiếc mũi muốn đâm thủng vạn vật của Vân Navy mới là tâm điểm

Vân Navy từng thừa nhận nhờ cậy "dao kéo" để thu nhỏ bớt phần cánh mũi.

Ngày 26/11 sắp tới là tròn 4 tháng Vân Navy sinh con đầu lòng. Mới đây, cựu hot girl đình đám một thời gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cùng tiểu công chúa trên Facebook. Khoảnh khắc ghi lại nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh đang nằm trên giường chơi đùa cùng cô bé.

Hình ảnh ấm áp của hai mẹ con Vân Navy lập tức thu hút sự chú ý. Dù không để lộ mặt song theo quan sát, con gái hot girl trộm vía trông khá bụ bẫm, có làn da trắng sáng.

Khoe con gái 4 tháng tuổi, chiếc mũi muốn đâm thủng vạn vật của Vân Navy mới là tâm điểm-1
Vân Navy gây chú ý với chiếc mũi nhọn hoắt khi chăm con.

Vân Navy được nhận xét ngày càng mặn mà. Đáng chú ý là chưa đầy 4 tháng sinh em bé nhưng hot mom có vẻ đã lấy lại được vóc dáng. Ngoài ra, mọi người còn đặc biệt quan tâm đến chiếc mũi nhọn hoắt của cô.

Giải thích về chiếc mũi như muốn đâm thủng vạn vật, Vân Navy từng thừa nhận nhờ cậy "dao kéo" để thu nhỏ bớt phần cánh mũi. Ngoài ra cô không hề đụng chạm đến các bộ phận nào khác trên gương mặt.

Vẫn biết là Vân Navy phẫu thuật thẩm mỹ song sự xuất hiện với chiếc mũi nhọn hoắt của "mẹ bỉm sữa" khiến mọi người không khỏi giật mình.

Khoe con gái 4 tháng tuổi, chiếc mũi muốn đâm thủng vạn vật của Vân Navy mới là tâm điểm-2
Trước đây, phần cánh mũi của Vân Navy hơi to, sống mũi cũng không được thanh thoát.

Khoe con gái 4 tháng tuổi, chiếc mũi muốn đâm thủng vạn vật của Vân Navy mới là tâm điểm-3
Chiếc mũi hot girl sau nhiều năm chỉnh sửa được nhận xét ngày càng đơ cứng, thiếu tự nhiên.

Khoe con gái 4 tháng tuổi, chiếc mũi muốn đâm thủng vạn vật của Vân Navy mới là tâm điểm-4
Nhưng body của hot mom khiến các mẹ bỉm sữa phải trầm trồ.

Khoe con gái 4 tháng tuổi, chiếc mũi muốn đâm thủng vạn vật của Vân Navy mới là tâm điểm-5
Nhan sắc Vân Navy ngày càng mặn mà, quyến rũ. Đúng là gái một con trông mòn con mắt.

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy".

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy khiến công chúng tiếc nuối khi quyết định dừng hoạt động nghệ thuật và Nam tiến phát triển lĩnh vực kinh doanh. Không còn tham gia showbiz song ngôi sao đình đám một thời vẫn nhận được quan tâm từ người hâm mộ.

Khoe con gái 4 tháng tuổi, chiếc mũi muốn đâm thủng vạn vật của Vân Navy mới là tâm điểm-6
Vân Navy hiện có cuộc sống viên mãn bên Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn cùng cô con gái Trần Ngọc An Như (nicknamne Kimmese).

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-xuat-hien-voi-chiec-mui-nhon-hoat-n-241688.html

Vân Navy

Tin tức mới nhất