Chủ tịch Văn Toàn 'hành hạ' lính mới quảng cáo áo concept siêu lầy

Đằng sau thành công của Văn Toàn không thể thiếu những đồng đội cực có tâm.

Ngoài tập trung cho sự nghiệp quần đùi áo số, Văn Toàn còn kinh doanh thời trang. Theo dõi chàng tiền đạo thường xuyên hẳn mọi người cũng biết anh vừa cho ra mắt một mẫu áo phông mới.

Ngoài chia sẻ trên trang cá nhân có hơn 1.3 triệu follower, chân sút Hải Dương còn rất biết tận dụng đồng đội để quảng cáo sản phẩm cho mình.

Chủ tịch Văn Toàn hành hạ lính mới quảng cáo áo concept siêu lầy-1
Văn Toàn tận dụng dàn cầu thủ tuyển Việt Nam quảng cáo mẫu áo mới.

Trên Facebook, chủ tịch Văn Toàn khoe bức ảnh cùng Tiến Linh, Văn Thanh, Đức Huy và Hải "Quế" mặc áo ngồi xếp hàng check in.

Kèm theo, Văn Toàn hài hước nói về tình anh em: "Anh/em ruột (thừa) với nhau, gắn bó nhau, yêu thương nhau, không bao giờ đánh nhau, luôn luôn bên cạnh, không dùng từ nặng lời với nhau. Thề là sẽ thân ái nấy lo".

Chủ tịch Văn Toàn hành hạ lính mới quảng cáo áo concept siêu lầy-2
Tuấn Hải quảng cáo áo cho đàn anh theo cách không mong muốn.

Chủ tịch Văn Toàn hành hạ lính mới quảng cáo áo concept siêu lầy-3
Trong khi các đồng đội khác thì...

Ở diễn biến khác, Văn Toàn bị Quế Ngọc Hải "bóc phốt" hành hạ lính mới của tuyển Việt Nam PR áo mới cho mình. "Trẻ mới lên đã bị chúng nó 'đì' rồi. Không thể làm gì cho em nó. Thấy thương quá", đội trưởng họ Quế cảm thán.

Trong clip chia sẻ, Văn Toàn và Đức Huy "set up" chụp ảnh quảng cáo áo mới với concept siêu lầy. Mẫu ảnh là cầu thủ Phạm Tuấn Hải và cũng là bạn cùng phòng với "chủ tịch".

Chứng kiến Tuấn Hải bị hành làm mẫu ảnh bất đắc dĩ, Hải "Quế" tiếp tục bày tỏ: "Có cái áo mà nó hành hạ thằng nhỏ thế"


Clip Tuấn Hải bị "ép" quảng cáo áo cho Văn Toàn.

Chủ tịch Văn Toàn hành hạ lính mới quảng cáo áo concept siêu lầy-4
Quế Ngọc Hải nhìn Tuấn Hải bị "đì" mà thương.

Ngoài ra, Quế Ngọc Hải cũng cực kỳ có tâm khi đăng bài quảng cáo áo cho Văn Toàn trên Facebook. Nhưng đội trưởng của tuyển Việt Nam không quên nhắc nhẹ đàn em: "Để xem đợt này được bao nhiêu tiền rồi nó có qùa cáp cho anh em thế nào? Mọi người mua áo cho nó đi".

Chủ tịch Văn Toàn hành hạ lính mới quảng cáo áo concept siêu lầy-5
"Bóc phốt" Văn Toàn nhưng Quế Ngọc Hải sau đó vẫn giúp đàn em bán hàng.

Văn Toàn được fans phong là "ông tổ marketing". Ngoài biết tận dụng đồng đội để bán áo, "chủ tịch" còn có những chiến lược kinh doanh phải nói là cấm đụng với ai.

Hẳn mọi người vẫn còn nhớ cú ngã trong vòng cấm của Văn Toàn trong trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, giúp đội tuyển Việt Nam có cơ hội nâng tỷ số 2-1.

Chủ tịch Văn Toàn hành hạ lính mới quảng cáo áo concept siêu lầy-6
Mẫu áo với cú ngã huyền thoại của Văn Toàn.

Sau cú ngã penalty huyền thoại, Văn Toàn lập tức tung ra thị trường chiến lược kinh doanh với mẫu áo in hình cú "ngã lươn" huyền thoại.

Ngay lập tức, mẫu áo đã cháy hàng nhờ marketing đúng thời điểm. Không những thế, trên các trang mạng điện tử bán hàng online cũng chớp thời cơ tung lên những chiếc áo nhái. Thế mới thấy độ hot của Văn Toàn!

Min
Theo Vietnamnet


Phạm Tuấn Hải Văn Toàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao