Vào nhà nghỉ với chồng hàng xóm, 'tiểu tam' chối lần đầu chưa làm gì

Bị vợ bắt quả tang, tiểu tam vẫn luôn miệng chối tội, thậm chí cô ta còn giật điện thoại khi phát hiện có người quay clip.

Mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình trong nhà nghỉ. Theo người đăng tải clip, "tiểu tam" trong clip chính là hàng xóm của vợ chồng chính thất.

Trong clip, "tiểu tam" ở trong phòng tìm cách mở cánh cửa đang khóa. Lúc này, người chồng đã ra ngoài đứng nói chuyện với vợ. 

"Bạn bè anh em hàng xóm với nhau đừng làm với nhau đừng có làm như thế, xấu hổ lắm! Ông H. ông ý đi nhiều lần rồi đâu phải mỗi mình mày", người vợ bức xúc nói dằn mặt nhân tình của chồng. 

Chứng kiến sự việc, những người đi cùng không ngừng khuyên can người vợ nên nói chuyện nhẹ nhàng để giải quyết mọi chuyện. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Khi "tiểu tam" mở được cửa phòng bước ra, chính thất đi đến hỏi: "Thế nào?". Cô nhân tình không những không cảm thấy có lỗi mà còn thản nhiên chối: "Em lần đầu tiên chưa làm gì cả". 

Ngay sau đó, chị vợ cùng nhóm người đi cùng kéo "tiểu tam" cùng anh chồng đẩy vào trong phòng để nói chuyện rõ ràng. "Không phải nói nhiều, không có gì tự dưng hai người vào nhà nghỉ làm gì", tiếng 1 người phụ nữ vọng vào clip. 

Bị vợ bắt quả tang, anh chồng răm ắp nghe theo còn cô nhân tình vẫn luôn miệng chối tội, thậm chí, cô ta còn giật điện thoại khi phát hiện có người quay clip. 

Đến cuối clip, cuộc nói chuyện giữa 3 người vẫn chưa có hồi kết. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Đa số mọi người đều để lại bình luận chỉ trích thói trăng hoa của anh chồng và khuyên cô vợ không nên đánh ghen, cứ nhẹ nhàng xử lý. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Hàng xóm ra vào chạm mặt nhau thế mà vẫn còn tòm tem được, rồi đây con cái 2 người nó sẽ nghĩ sao về bố mẹ. 

- Đánh ghen làm gì bà chị ơi! Lăng nhăng nhiều lần quá thì thôi bỏ đi đỡ rước buồn phiền vào thân mình. 

- Tiểu tam bị tóm tại trận mà vẫn mạnh mồm thế nhở, đến hàng xóm cũng không tha.

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất