Vẻ ngoài của cô gái sinh năm 2003 đang gây chú ý ở nhạc Việt

Hiện tượng trẻ Pháo nhận được sự quan tâm của khán giả yêu mến Vpop. Giọng ca "Hai phút hơn" sinh năm 2003 và đang học THPT tại Hà Nội.

Vẻ ngoài của cô gái sinh năm 2003 đang gây chú ý ở nhạc Việt-1
Pháo là tên tuổi mới của Vpop. Cô gái sinh năm 2003 và ca khúc Hai phút hơn đang nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Trên bảng xếp hạng #zingchart, giọng ca trẻ đang cạnh tranh thứ hạng với các ca sĩ có tên tuổi như Đức Phúc (Hơn cả yêu), Hương Giang (Tặng anh cho cô ấy), Đạt G (Bánh mì không)...
Vẻ ngoài của cô gái sinh năm 2003 đang gây chú ý ở nhạc Việt-2
Điều đáng nói là Pháo còn rất trẻ, mới chỉ bước sang 17 tuổi. Nữ ca sĩ đang học lớp 11 tại Hà Nội. Cô sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt luôn toát lên vẻ tinh nghịch, đúng lứa tuổi.
Vẻ ngoài của cô gái sinh năm 2003 đang gây chú ý ở nhạc Việt-3
Tuy có khuôn mặt bầu bĩnh nhưng Pháo lại sở hữu vóc dáng thanh mảnh, cao ráo. Nữ ca sĩ tỏ ra chưa hài lòng với vóc dáng của mình, nhiều lần tìm cách để tăng cân. Ở tuổi 17, Pháo đã có bạn trai và không ngại khoe ảnh tình cảm lên mạng xã hội.
Vẻ ngoài của cô gái sinh năm 2003 đang gây chú ý ở nhạc Việt-4
10X cho biết cô bắt đầu theo đuổi âm nhạc từ hơn một năm trước và rèn luyện khả năng sáng tác trong một nhóm cộng đồng rap Việt. Cô đã chấp bút hơn 10 bài hát, trong đó nổi bật nhất là Hai phút hơn. Ngoài ra, giọng hát của Pháo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Cách hát của cô gái 17 tuổi được nhận xét mang đậm màu sắc dân gian đương đại, tạo cho người nghe cảm giác ma mị, cuốn hút.
Vẻ ngoài của cô gái sinh năm 2003 đang gây chú ý ở nhạc Việt-5
Đời thường, Pháo là nữ sinh năng động, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể, trường lớp. Ngoài giờ học, nữ sinh Hà thành còn tham gia các chương trình về âm nhạc tại đài truyền hình hoặc biểu diễn tại các tụ điểm dành cho cộng đồng underground.
Vẻ ngoài của cô gái sinh năm 2003 đang gây chú ý ở nhạc Việt-6
Về con đường phát triển trong tương lai, giọng ca sinh năm 2003 chia sẻ: “Tôi muốn trở thành nữ rapper vừa có thể hát và vừa có thể rap giống như chị Kimmese”.
Vẻ ngoài của cô gái sinh năm 2003 đang gây chú ý ở nhạc Việt-7
Trên trang cá nhân, 10X chia sẻ khá nhiều ảnh chụp nghệ thuật và ảnh làm mẫu quần áo. Vẻ ngoài của cô được nhận xét "ăn hình", tạo cảm giác nên thơ. Nhiều ý kiến nhận xét Pháo có tiềm năng để vươn xa trong môi trường Vpop. Với bước đệm là ca khúc "Hai phút hơn", nữ sinh 17 tuổi đang được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố đáng chú ý của thị trường nhạc Việt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ve-ngoai-cua-co-gai-sinh-nam-2003-dang-gay-chu-y-o-nhac-viet-post1054544.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất