Những thần tượng lên hạng nhan sắc với kiểu tóc ngắn

Wendy, Jihyo, Yeri, Mina, Ye Eun, Suzy, Eun Ha là những nữ thần tượng có sự thay đổi nhan sắc ấn tượng khi gắn với mái tóc ngắn.

Wendy: Một trong những nữ thần tượng có sự thay đổi nhan sắc đáng kể sau khi cắt tóc ngắn là Wendy. Giọng ca chính nhóm Red Velvet vốn sở hữu gương mặt thanh thoát với những đường nét hài hòa, song mái tóc dài ngang lưng trước kia khiến che lấp đi vẻ đẹp vốn có. Quyết định thay đổi sang kiểu tóc ngắn, nữ Idol sinh năm 1994 nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực công chúng. Thậm chí, nữ ca sĩ của nhà SM còn tạo nên xu hướng cho nhiều cô gái trẻ với “kiểu tóc Wendy”.

2sao.vn | Photobook

Jihyo: Ngoại hình và diện mạo của Jihyo được nhận xét có sự “lột xác” khi thay đổi sang kiểu tóc ngắn. Mái tóc ngắn tạo kiểu đa dạng giúp trưởng nhóm TWICE luôn rạng rỡ, nổi bật. Kiểu tóc ngắn giúp gương mặt tròn trịa của Jihyo trở nên thon gọn, hiện đại hơn.

2sao.vn | Photobook

Yeri: Yeri cũng là một trong những cái tên có sự thay đổi hoàn toàn khi lựa chọn mái tóc ngắn. Nhiều ý kiến cho rằng em út nhóm Red Velvet nên để kiểu tóc này sớm hơn. Mái tóc ngắn giúp Yeri thêm phần thần thái, cuốn hút hơn.

2sao.vn | Photobook

Mina: Mỹ nhân sang chảnh của TWICE cũng từng khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên khi chuyển từ tóc dài sang tóc ngắn. Sau khi cắt tóc, Ở Mina toát lên sự cá tính nhưng không kém phần sang trọng. Nhiều ý kiến cho rằng thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của nữ thần nhóm TWICE là khi cô để tóc ngắn ngang vai. Với mái tóc này, vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái của Mina càng được tôn lên triệt để.

2sao.vn | Photobook

Ye Eun: Trong đợt comeback với Black Dress, thành viên nhóm CLC đã quyết định cắt mái tóc dài theo sự thuyết phục của công ty quản lý. Ngay sau khi thay đổi kiểu tóc, Ye Eun trở nên quyến rũ và bí ẩn hơn hẳn. Cũng vì thế, cô nhanh chóng trở thành gương mặt được lên sóng nhiều nhất trong các màn trình diễn của nhóm. Mái tóc ngắn của cô đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm đông đảo của nữ giới trên các trang MXH.

2sao.vn | Photobook

Suzy: Trong thời gian tham gia bộ phim While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc), Suzy không ngại thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn. Kiểu tóc bob mái mưa phù hợp với tính cách nhân vật Nam Hong Joo có phần trẻ con, nhí nhảnh. Cũng nhờ mái tóc này, nữ ca sĩ sinh năm 1994 ghi điểm với khán giả với vẻ đẹp cá tính, thời thượng hơn hẳn.

2sao.vn | Photobook

Eun Ha (G-Friend): Khi mới ra mắt, thành viên nhóm G-Friend có phần mờ nhạt so với các thành viên khác. Nhiều người cho rằng ngoại hình của 9X không để lại dấu ấn, chỉ ở mức bình thường so với dàn idol nữ. Tuy nhiên, sau khi Eun Ha quyết định cắt tóc ngắn và đổi sang mái thưa, nữ thần tượng nhanh chóng được đông đảo khán giả chú ý. Kiểu tóc này đã làm nổi bật gương mặt bầu bĩnh và vẻ ngoài đáng yêu của nữ thần tượng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-than-tuong-len-hang-nhan-sac-voi-kieu-toc-ngan-post1054231.html#zingweb_category_category8_newslatest_1

Kpop