Tú Hảo từ chối thi Miss Grand Vietnam vì hình xăm cơ thể

Khi được khuyên đi thi Miss Grand Vietnam, Tú Hảo thẳng thừng đáp trả.

Tú Hảo không còn là cái tên xa lạ trong làng mốt Việt. Không đóng khung mình vào một hình ảnh nào, nữ người mẫu liên tục biến hóa bản thân để trở nên đa dạng.
 
Mới đây, Tú Hảo gây sốt khi đăng tải loạt ảnh mới trên trang Instagram. Học trò Lan Khuê tự tin khoe vóc dáng săn chắc cùng đường cong bỏng mắt với outfit vest – no bra.

Tú Hảo từ chối thi Miss Grand Vietnam vì hình xăm cơ thể-1
Thần thái “không đùa được đâu” của Tú Hảo với bộ outfit khá kiệm vải.

Tú Hảo từ chối thi Miss Grand Vietnam vì hình xăm cơ thể-2
Tú Hảo hóa thân thành cô nàng gợi cảm trong loạt ảnh mới.

Tú Hảo từ chối thi Miss Grand Vietnam vì hình xăm cơ thể-3

Ngay sau loạt ảnh “bỏng mắt” được chia sẻ rộng rãi, Tú Hảo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Thậm chí, một fan của Tú Hảo còn khuyên người đẹp nên đăng kí cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Tú Hảo từ chối thi Miss Grand Vietnam vì hình xăm cơ thể-4
Tú Hảo đáp trả khi được khuyên thi Miss Grand Vietnam 2022

Trong một lần phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về vấn đề đăng ký thi Hoa hậu, Tú Hảo đã có những chia sẻ rất thẳng thắn: “Năm nay Hảo cũng đã 26 tuổi rồi. Ngoài ra, Hảo cảm thấy bản thân không phù hợp với tiêu chí của những cuộc thi nhan sắc. Với vẻ ngoài cá tính, chưa kể trên cơ thể còn có một vài hình xăm, phong cách ăn mặc cũng thoải mái nên Hảo cảm thấy mình không có được thần thái tươi tắn, rạng rỡ như các bạn Hoa hậu được”.

Tú Hảo từ chối thi Miss Grand Vietnam vì hình xăm cơ thể-5
Tú Hảo khẳng định bản thân không "dao kéo" kể cả khi bị chê một số vòng trên cơ thể chưa đủ gợi cảm, cuốn hút.

Tú Hảo từ chối thi Miss Grand Vietnam vì hình xăm cơ thể-6

Sau hơn 5 năm giành chiến thắng tại The Face 2017, Tú Hảo không có quá nhiều thay đổi về mặt ngoại hình. Cô từng chia sẻ về việc không can thiệp thẩm mỹ, dù biết một số hạn chế trên cơ thể. Bù lại người đẹp sinh năm 1996 rất chăm chỉ luyện tập và áp dụng chế độ sinh hoạt ăn uống khoa học để cải thiện vóc dáng.

Tú Hảo từ chối thi Miss Grand Vietnam vì hình xăm cơ thể-7
Tú Hảo sexy khi diện bikini tí hon

Chia sẻ về bí kíp tập luyện giữ dáng, Tú Hảo cho biết mỗi ngày cô chỉ cần bỏ ra 15-30 phút tập luyện một vài bài tập cơ bản của bộ môn Yoga; nhưng điểm quan trọng ở đây là phải tập luyện đúng cách, đủ cường độ và biên độ. Với các bài tập cơ bản, không đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như dụng cụ đặc thù nhưng cơ thể vẫn săn chắc, khỏe mạnh và rạng rỡ.

Còn về chế độ dinh dưỡng, người đẹp cho biết cố gắng đảm bảo ngày 3 bữa để đủ năng lượng cần thiết cho một ngày làm việc. Bên cạnh đó, cô cũng uống thêm sinh tố rau củ để cung cấp, vitamin, khoáng chất đồng thời tránh cảm giác đói; đặc biệt hạn chế ăn thực phẩm dầu mỡ.

Tú Hảo từ chối thi Miss Grand Vietnam vì hình xăm cơ thể-8

Tú Hảo từ chối thi Miss Grand Vietnam vì hình xăm cơ thể-9

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-hinh-xam-co-the-tu-hao-tu-choi-thi-miss-grand-vietnam-n-317504.html

Miss Grand Vietnam Tú Hảo

Tin tức mới nhất