Vì sao Phương Lê ly hôn vẫn sống chung nhà với chồng?

Xuất hiện trên livestream mới, hoa hậu Phương Lê chia sẻ về người chồng vừa chia tay được vài tháng.

Sau thông báo ly hôn chồng đại gia, Phương Lê liên tục livestream trò chuyện. Bác thông tin cho rằng đang u buồn vì bị chồng đuổi khỏi nhà, hoa hậu 7X cũng giải đáp tất cả thắc mắc xoay quanh cuộc sống khi đặt dấu chấm hết cho hôn nhân 13 năm.

Nói rõ về vấn đề tài sản, Phương Lê mới đây cũng hé lộ thêm chuyện con cái cũng như mối quan hệ với chồng cũ. Theo lời nàng hậu, cô và người cũ hiện giữ mối quan hệ tốt đẹp vì con.

Dù đã chia tay chồng được vài tháng, nhưng người đẹp 7X vẫn thoải mái đi về nhà cũ để thăm các con. Thậm chí, nếu muốn cô cũng có thể ở lại với các ái nữ.

Vì sao Phương Lê ly hôn vẫn sống chung nhà với chồng?-1
Phương Lê livestream nói về mối quan hệ với chồng sau ly hôn.

"Con vẫn được tôi và chồng yêu thương, quan tâm như khi chưa ly hôn. Thực ra, tôi đã ly hôn mấy tháng rồi nhưng bây giờ mới công bố. 

Tôi cũng có căn hộ riêng, nhưng có khi vẫn về nhà và ở lại cùng con. Nhà tôi có nhiều phòng mà, mọi thứ vẫn sinh hoạt bình thường. Tôi ở lại với con có sao đâu.

Với lại hiện tại ông ấy vẫn chưa có bồ thì tôi cứ ở lại, khi nào ông ấy có mà nói với mình thì mình dẫn con về nhà mình thôi. Lúc ông ấy có bồ rồi thì mình còn qua làm chi nữa.

Đấy, mọi việc đơn giản vậy thôi nên tôi nghĩ ly hôn không có gì to tát để người phụ nữ phải khổ, phải khóc sưng mắt lên đâu. Mọi người đừng bi lụy quá nhé, cứ sống tốt, xinh đẹp lên để chồng cũ nhìn thấy nước miếng phải chảy, chứ lại xấu xí đi có khi các ông ấy lại nghĩ bỏ là đúng, sao không bỏ sớm hơn. Các chị em nhớ nhé", Phương Lê giãi bày.


Clip: Phương Lê nói về chồng cũ.

Phương Lê nhiều năm qua có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia cùng 3 con gái, trong biệt thự hơn 1.200 m2 tại TP.HCM. 

Chồng nàng hậu từng gây xôn xao khi thưởng nóng 6 tỷ đồng cho vợ vì giảm cân thành công. Về phía mình, Phương Lê cũng chăm sóc chồng tỉ mỉ, chu đáo. Hình ảnh người đẹp quỳ gối rửa chân cho chồng năm 2017 từng gây chú ý.

"Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường", cô từng nói.

Vì sao Phương Lê ly hôn vẫn sống chung nhà với chồng?-2
Phương Lê và chồng đại gia bên các con.

Cuộc sống hôn nhân đang êm đềm, chiều 18/5, Phương Lê bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không còn tiếng nói chung.

Người đẹp 7X khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc 3 con gái nhỏ.

Sau ly hôn, Phương Lê hiện đang sống trong căn hộ khang trang, nội thất đầy đủ, phù hợp với nhu cầu cuộc sống.

Lam Hà
Theo Vietnamnet


Phương Lê

Tin tức mới nhất