Lý do tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhiễm Covid-19

Ông Nguyễn Tiến Quyền - bố của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về sức khỏe con trai.

Nguyễn Tiến Linh đã di chuyển ra Hà Nội để tập trung cùng ĐT Việt Nam. Tiền đạo thuộc biên chế B.Bình Dương tự test nhanh và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Sau đó anh tiếp tục test PCR và có kết quả tương tự trong sáng nay (13/1).

Sau khi biết thông tin này, phóng viên đã có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Tiến Quyền, bố cầu thủ Nguyễn Tiến Linh để hỏi thăm về tình hình sức khoẻ hiện tại của anh.

Ông Quyền chia sẻ: "Tiến Linh hiện vẫn khỏe mạnh, không có biểu hiện gì. Em ấy ăn uống như bình thường và hiện đang cách ly ở Hà Nội".

Lý do tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhiễm Covid-19-1
Gia đình cầu thủ Nguyễn Tiến Linh (Ảnh: FBNV).

"Tôi cũng có động viên con, bây giờ không may dính Covid-19, cố gắng ăn uống đầy đủ, uống thuốc để nhanh chóng âm tính trở lại.

Tôi thấy việc các cầu thủ dính Covid-19 cũng bình thường, ở Bình Dương chúng tôi sống chung với dịch từ lâu nên cũng quen rồi", ông Quyền chia sẻ.

Ông Quyền cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi con trai khó lòng tham dự trận đấu với Australia: "Gia đình tôi tiếc lắm. Tiến Linh lúc nào xác định hết mình vì nhiệm vụ quốc gia.

Tuy nhiên, không may Tiến Linh bị nhiễm Covid-19 nên cũng đành phải chịu chứ biết làm sao bây giờ. Mong con tập trung hồi phục và tập luyện để hướng tới trận gặp Trung Quốc vào mùng 1 Tết".

Ông Quyền cũng tiết lộ nguyên nhân Tiến Linh bị nhiễm Covid-19: "Ba ngày trước, Tiến Linh gặp Văn Toàn ở TP.HCM, Tiến Linh có tiếp xúc với Văn Toàn, hai anh em có đi chơi với nhau.

Sau khi dính Covid-19, Văn Toàn có gọi điện báo cho Tiến Linh. Tiến Linh sau đó bay ra Hà Nội mới đi test và phát hiện dương tính".

Ông Quyền cho rằng, các cầu thủ tập luyện nhiều nên có sức đề kháng tốt, không quá phải lo lắng vì các các chân sút của ĐT Việt Nam cũng đã được tiêm đủ 3 mũi vaccin phòng Covid-19.

Cuối cùng, ông Quyền gửi lời chúc sức khoẻ đến BHL và các cầu thủ của ĐT Việt Nam. Mong Tiến Linh và các cầu thủ bị nhiễm Covid-19 nhanh khỏi bệnh, chúc ĐT Việt Nam sẽ có những trận đấu hay để cống hiến cho NHM nước nhà.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/vi-sao-tien-dao-nguyen-tien-linh-nhiem-covid-19-20220113151546036.htm

COVID-19 Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất