Cản Tiến Linh, thủ môn Thái Lan khóc hết nước mắt rời sân

Thủ thành Chatchai bị đau và không thể tiếp tục thi đấu.

19h30 tối 26/12, tuyển Việt Nam gặp tuyển Thái Lan trong khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2020 trên sân vận động quốc gia Singapore.

Với việc để thua 0-2 trong trận lượt đi, nhiệm vụ của thầy trò HLV Park Hang Seo vào hôm nay không hề dễ dàng. Chúng ta phải dẫn trước với cách biệt ít nhất 2 bàn để giành vé đi tiếp.

Ngay từ đầu trận đấu, tuyển Việt Nam đã có thể trận rất tốt, chơi áp đảo trước đối thủ. Tuyển Thái Lan dường như gặp vấn đề về tâm lý và có những pha xử lý không như ý.

Cản Tiến Linh, thủ môn Thái Lan khóc hết nước mắt rời sân-1
Cản Tiến Linh, thủ môn Thái Lan khóc hết nước mắt rời sân-2
Tuyển Thái Lan phải thay thế thủ môn.

Đặc biệt khi sau đó thủ môn của tuyển Thái Lan đã phải rời sân vì chấn thương.

Cụ thể, phút 32 của trận đấu trong tình huống nỗ lực ngăn cản pha thoát xuống của Tiến Linh khiến thủ thành Chatchai bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Anh đã nhanh chóng lao ra và va chạm với tiền đạo của đội tuyển Việt Nam.

Chatchai tỏ ra đau đớn và phải nhờ sự hỗ trợ của nhân viên y tế. Anh đã cố gắng đứng dậy để tiếp tục chiến đấu cùng đội bóng của mình nhưng không thể, buộc HLV Mano Polking phải thay thủ môn Sirawak vào sân thế chỗ.

Cản Tiến Linh, thủ môn Thái Lan khóc hết nước mắt rời sân-3Cản Tiến Linh, thủ môn Thái Lan khóc hết nước mắt rời sân-4Cản Tiến Linh, thủ môn Thái Lan khóc hết nước mắt rời sân-5
Chatchai bật khóc khi không thể tiếp tục trận đấu.

Ra ngoài đường biên, thủ môn của tuyển Thái Lan đã bật khóc khiến người hâm mộ Thái Lan không khỏi xót xa. Có lẽ vừa vì đau vừa buồn vì không thể tiếp tục thi đấu cùng các đồng đội.

Trước đó, thủ môn này đã có phong độ rất ổn định, nhiều lần cản phá bóng thành công của cầu thủ tuyển Việt Nam.

Đội hình ra sânn tuyển Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy, Tấn Tài, Thành Chung, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Đức Chinh, Tiến Linh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-mon-thai-lan-khoc-het-nuoc-mat-roi-san-n-290330.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất