Vì sao Tuấn Anh chỉ có 11 phút tỏa sáng trước Thái Lan?

Thầy Park lý giải việc tung Tuấn Anh vào sân được 11 phút rồi lại thay người.

Tối 26/12, tuyển Việt Nam gặp Thái Lan trong khuôn khổ lượt về bán kết AFF Cup 2020. Dù rất nỗ lực nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn không thể lật ngược thế cờ, đành phải dừng chân tại giải đấu năm nay sau thất bại chung cuộc 0-2.

Nhưng với những gì đã thể hiện được trong suốt trận lượt về, tuyển Việt Nam vẫn nhận được vô số lời tán dương đến từ các cổ động viên yêu bóng đá.

Bên cạnh đó, mọi người cũng để lại thắc mắc trước tình huống HLV Park Hang Seo thay Tuấn Anh vào sân nhưng lại rút anh ra chỉ sau 11 phút.

Lý giải cho việc này, HLV người Hàn Quốc cho hay: "Chỗ Tuấn Anh thì do chúng tôi thay đổi sơ đồ. Chúng tôi đưa Thành Chung lên tấn công và không còn cách nào khác phải thay như vậy. Không còn ai hợp lý hơn".

Vì sao Tuấn Anh chỉ có 11 phút tỏa sáng trước Thái Lan?-1

Nói tiếp về việc thay Văn Xuân và Xuân Mạnh vào sân, thầy Park chia sẻ: "Cả hai có thiên hướng tấn công chứ không phải phòng ngự như mọi người nghĩ đâu".

Khi được hỏi lý do nào khiến tuyển Việt Nam không thể ghi bàn vào lưới Thái Lan trong hai trận, HLV Park Hang Seo cho hay: "Là HLV thua trận thì tôi cũng không biết nói gì nữa đâu".

Thua Thái Lan, tuyển Việt Nam chính thức trở thành nhà cựu vô địch AFF Cup. Tổng tỷ số sau hai lượt trận là 0-2 nghiêng về đối thủ.

Về phần Thái Lan, đội bóng này sẽ chạm trán Indonesia trong trận chung kết tranh ngôi vô địch.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-tuan-anh-vao-san-duoc-11-phut-roi-lai-phai-ra-n-290353.html

Nguyễn Tuấn Anh Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao