Video: “Siêu nhân” Ấn Độ kéo 2 ô tô bằng vai nhẹ như không

Một người bạn của “siêu nhân” từng thử kéo một chiếc ghế bằng xương bả vai nhưng bị chấn thương và phải vào viện điều trị.



Video màn kéo ô tô nhẹ nhàng của Choubey.

Abhishek Choubey, 18 tuổi rất nổi tiếng và có biệt danh “Lưỡi thép” vì sức khỏe phi thường của mình. Choubey có thể kéo ô tô bằng một sợi thừng buộc vào mảnh gỗ kẹp giữa hai bả vai.

Choubey khẳng định mình là người duy nhất có thể làm được điều này bằng vai và đang muốn chinh phục kỉ lục Guiness thế giới. Mảnh gỗ mà Choubey sử dụng được bố là Avdesh Kumar thiết kế riêng.
video: “sieu nhan” an do keo 2 o to bang vai nhe nhu khong hinh anh 1
"Siêu nhân" đang thể hiện khả năng phi thường của mình.

Choubey từ bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ bắt đầu kéo đồ vật bằng bả vai năm lên 8 tuổi. Choubey nói: “Tôi bắt đầu tập kéo một chiếc xe hơi nặng hơn 1 tấn đi xa 28m. Sau đó tôi cố gắng kéo hai xe cùng lúc và không có vấn đề gì”.

Choubey nói: “Tôi thấy nhiều người kéo được vật nặng bằng tai hoặc tóc nhưng chưa thấy ai dùng bả vai để kéo”. Giải thích về mảnh gỗ “thửa riêng”, Choubey nói: “Tôi từng sử dụng móc bán ngoài chợ nhưng không vừa. Sau đó bố tôi giúp chế tạo một cái móc riêng”.

Bạn của Choubey từng thử kéo một chiếc ghế bằng xương bả vai nhưng bị chấn thương và phải vào viện điều trị.

Choubey rất được gia đình ủng hộ lập kỉ lục Guiness. Bố của em, ông Avdesh nói: “Tôi hy vọng cháu sẽ đạt được kỉ lục Guiness thế giới. Tôi rất tự hào về Choubey và muốn cháu tiếp tục màn trình diễn tuyệt vời của mình và vẫn duy trì tốt việc học tập”.
video: “sieu nhan” an do keo 2 o to bang vai nhe nhu khong hinh anh 2
Choubey và chiếc móc "thửa riêng"

Avdesh nói: “Nếu con tôi muốn kéo máy bay, chúng tôi cũng sẽ giúp cháu thực hiện bằng được. Chúng tôi đã hỏi ý kiến bác sĩ trước khi cho cháu trình diễn”.

Mẹ của Choubey tin rằng con mình sẽ sớm nổi tiếng: “Con trai tôi được nhiều người biết đến khiến tôi rất vui và tự hào”.
Theo Dân Việt

Siêu nhân Ấn Độ kéo 2 ô tô video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao