Viên Băng Nghiên chưa thoát án phạt, phải đóng vai phụ kiếm tiền

Các bộ phim của Viên Băng Nghiên khó có cơ hội phát sóng nên nữ diễn viên phải chấp nhận đóng vai phụ để tìm được quay trở lại.

Mới đây, thông tin Viên Băng Nghiên chuẩn bị tái xuất, có phim được lên lịch phát sóng nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế, cần phải bị "phong sát" không thể để cô tiếp tục hoạt động trong làng giải trí. 

Một nhân viên của đài truyền hình Hồ Nam đã lên tiếng cho rằng những bộ phim do Viên Băng Nghiên đóng chính sẽ khó có cơ hội lên sóng. Các nhà đầu tư cũng không chịu mạo hiểm mời nữ diễn viên đóng chính trong các dự án mới. 

Viên Băng Nghiên chưa thoát án phạt, phải đóng vai phụ kiếm tiền-1

Thực tế, Viên Băng Nghiên vẫn có thể đóng phim. Để tìm cơ hội tái xuất, cô sẵn sàng chấp nhận đóng vai phụ để mong cơ cơ hội xuất hiện trên màn ảnh. 

Mới đây, có thông tin ngôi sao sẽ đảm nhận vai nữ phụ trong dự án Vũ Canh Kỷ do Nhậm Gia Luân đóng chính. Nữ chính có tin đồn thuộc về Chúc Tự Đan. 

Viên Băng Nghiên chưa thoát án phạt, phải đóng vai phụ kiếm tiền-2

Nhậm Gia Luân - Chúc Tự Đan đóng chính trong "Vũ Canh Kỷ".

Viên Băng Nghiên vụt sáng nhờ vai nữ chính trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Diễn xuất của cô được đánh giá cao, đặc biệt là trong những cảnh quay ngược bị thương. Danh tiếng tăng cao khiến Viên Băng Nghiên được nâng lên hàng nữ chính, là tiểu hoa 9x nổi bật của Cbiz. 

Trước đó, Viên Băng Nghiên có cơ hội đóng vai phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương (Dương Mịch, Cung Tuấn đóng chính). Tuy nhiên, tranh cãi về thuế nổ ra khiến nữ diễn viên bị mất vai, phải ngay lập tức rời đoàn phim. 

Viên Băng Nghiên chưa thoát án phạt, phải đóng vai phụ kiếm tiền-3

Giờ đây, nữ diễn viên lại tiếp tục tìm kiếm cơ hội đóng vai nữ phụ, chỉ xuất hiện ít trong các dự án phim. 

Nhiều người cho rằng đó là cách để Viên Băng Nghiên kiếm thu nhập, duy trì danh tiếng cũng như thử nghiệm phản ứng của người xem trước khi chính thức tái xuất. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vien-bang-nghien-chua-thoat-an-phat-phai-dong-vai-phu-kiem-tien-n-329567.html

Sao Hoa Ngữ Viên Băng Nghiên

Tin tức mới nhất