Ngó lơ lời chê bai nhan sắc, Việt Anh tiết lộ lý do thực sự khiến anh phải phẫu thuật trùng tu

"Có lẽ, số tôi cũng khá lận đận nên tôi muốn thay đổi đi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn", Việt Anh tâm sự.

Sau cuộc trùng tu nhan sắc vào đầu tháng 7, Việt Anh liên tục trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Không còn vẻ ngoài điển trai, cá tính, nam diễn viên bị nhận xét có gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên. Những đường nét phong trần trên "mặt tiền" Việt Anh cũng biến mất, thay vào đó là diện mạo được cho là kém nam tính.

Mới đây, một người chị thân thiết với Việt Anh đã đăng tải tấm ảnh vui vẻ bên đàn em. Điều đáng chú ý là dung mạo của nam diễn viên Người phán xử vẫn chưa thực sự hoàn hảo dù anh đã trải qua gần 2 tháng kể từ khi đụng chạm "dao kéo". 

Ngó lơ lời chê bai nhan sắc, Việt Anh tiết lộ lý do thực sự khiến anh phải phẫu thuật trùng tu-1
Việt Anh gây hoang mang với gương mặt thô, kém sắc và lạ hoắc trong tấm hình mới nhất.

Cụ thể, trong bức ảnh chụp cùng hai người chị, Việt Anh để lộ "mặt tiền" kém thon gọn, xuống sắc trầm trọng. Ngắm hình ảnh của nam diễn viên, cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc nam thần nguyên bản một thời. Bên cạnh đó, một số ý kiến khẳng định trông Việt Anh không khác nào anh em song sinh với Lương Bằng Quang.

Giữa lúc dân mạng nháo nhào trước gương mặt vừa sưng phồng của Việt Anh, Quế Vân lập tức thanh minh cho bạn thân. Cô viết: "15/7 cô hồn tôi chắp tay kính lạy các thánh soi. Nhắc lại hình ảnh kia của Việt Anh là cũ nhé. Còn mới là đội mũ đi đánh golf".

Ngó lơ lời chê bai nhan sắc, Việt Anh tiết lộ lý do thực sự khiến anh phải phẫu thuật trùng tu-2

Trong bức ảnh đánh golf được Quế Vân đính kèm, Việt Anh nhìn có vẻ khá khẩm hơn. Tuy nhiên, bằng chứng mà Quế Vân đưa ra không mang tính thuyết phục cho lắm, bởi ảnh được cho là "mới hôm qua" được chụp ở góc nghiêng, không phải chụp chính diện, nên không thể so sánh với ảnh bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội và phần tóc cũng đã bị chiếc mũ che hết.

Ngó lơ lời chê bai nhan sắc, Việt Anh tiết lộ lý do thực sự khiến anh phải phẫu thuật trùng tu-3
Mỗi lần Việt Anh bị chê bai nhan sắc, Quế Vân đều có mặt kịp thời để thanh minh.

Không lâu sau khi Quế Vân lên tiếng, mới đây chia sẻ trên báo chí, nam diễn viên Người phán xử cho biết anh không còn trẻ nên việc cải thiện nhan sắc là điều hết sức bình thường. 

"Tôi làm nghề đã 10 năm nay và cũng không còn trẻ nên việc cải thiện nhan sắc cũng là điều hết sức bình thường. Tôi cũng chỉ muốn khi lên hình, khuôn mặt mình sẽ trẻ trung hơn. Dù hiện tại, tôi có thể đóng đa dạng vai, không nhất thiết phải là 'soái ca' thì mới cần phải đẹp, công tử", Việt Anh phân trần trên tờ Tổ Quốc

Ngó lơ lời chê bai nhan sắc, Việt Anh tiết lộ lý do thực sự khiến anh phải phẫu thuật trùng tu-4
Việt Anh cho biết anh muốn thay đổi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. 

Nam diễn viên thừa nhận, việc thay đổi nhan sắc cũng là do tướng số. Tự thấy bản thân khá lận đận nên anh muốn thay đổi để mọi thứ thuận lợi hơn. 

"Có lẽ, số tôi cũng khá lận đận nên tôi muốn thay đổi đi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. Khi mình thấy nhan sắc mình đẹp hơn thì bản thân mình cũng vui", Việt Anh bộc bạch. 

Cũng trong cuộc trò chuyện, nam diễn viên trẻ tiết lộ anh vẫn đi về giữa Sài Gòn - Hà Nội và có một dự án phim truyền hình sẽ ra mắt khán giả. Hiện tại, Việt Anh tập trung vào công việc và không muốn để ý đến những bình luận ác ý dành cho mình.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-tiet-lo-phau-thuat-tham-my-de-moi-thu-thuan-loi-hon-n-193184.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất