Việt Hương, Ngọc Hân ngồi ghế nóng chương trình về thẩm mỹ

Việt Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, MC Đại Nghĩa "không hẹn mà gặp", cùng hội ngộ tại chương trình thiện nguyện "Nhan sắc mới - Khởi đầu mới" mùa 2.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, MC Đại Nghĩa xác nhận sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của "Nhan sắc mới - khởi đầu mới" mùa 2 - chương trình do bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc phối hợp với VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, nhằm tìm kiếm những trường hợp khiếm khuyết ngoại hình, có hoàn cảnh khó khăn để trao cho họ những suất thẩm mỹ miễn phí.

Việt Hương, Ngọc Hân ngồi ghế nóng chương trình về thẩm mỹ-1
Những nghệ sĩ Việt tham gia "Nhan sắc mới - Khởi đầu mới" với vai trò giám khảo (Hoa hậu Hương Giang, Hoa Hậu Ngọc Hân, Nghệ sĩ Việt Hương, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và MC Đại Nghĩa)

Chương trình được nhiều sao Việt hưởng ứng

Nhan sắc mới, khởi đầu mới mùa 1 thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng công chúng. Với vai trò là giám khảo trong mùa đầu tiên, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ cô đã rất xúc động khi được đồng hành với chương trình.

Có nhiều bạn trẻ sống khép kín suốt tuổi thơ vì mặc cảm xấu xí, bị mọi người xa lánh, mỉa mai. Bản thân Hương Giang từng sống trong dằn vặt, tủi thân vì giới tính nên cô thấu hiểu nỗi đau của những người có diện mạo kém ưa nhìn, không được sống thật với chính mình.

Việt Hương, Ngọc Hân ngồi ghế nóng chương trình về thẩm mỹ-2
Tại buổi casting mùa 1, Hương Giang cảm động trước hoàn cảnh đáng thương của cô bé Lai Châu

Trong buổi Casting mùa 1, Hương Giang nhiều lần rơi nước mắt vì đồng cảm với các thí sinh của chương trình. Cô nhìn thấy ước mơ, khát khao và nỗi buồn mình từng trải qua trong ánh mắt của chàng thạc sĩ xe ôm Duy Phương, chàng quân nhân Khánh Du, thầy giáo Vũ Đình Thục, hotgirl chuyển giới Trần Thoại Vy, hotgirl Minh Yến,…

Đồng hành cùng chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới mùa 2, nghệ sĩ Việt Hương cho hay: "Khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, tôi cũng mất một khoảng thời gian để tìm hiểu. Thông qua báo chí, đài truyền hình thì tôi biết được đây là một chương trình thiện nguyện mang ý nghĩa rất nhân văn.

Chương trình được rất nhiều anh chị em trong giới nghệ sĩ đánh giá cao. Hơn nữa, chương trình này còn được phối hợp sản xuất với VTV9 đài truyền hình Việt Nam, nên tôi cảm thấy tin tưởng và cảm thấy chương trình rất hay và ý nghĩa. Lần này góp mặt với vai trò giám khảo cũng cảm thấy rất tự hào".

Cũng giống như Việt Hương, Hoa hậu Ngọc Hân tham gia chương trình mùa 2 với cương vị là giám khảo. Cô chia sẻ Nhan sắc mới - khởi đầu mới có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngọc Hân cũng từng tủi thân khi bị chê chưa đẹp. Cô hiểu chỉ khi ở bước đường cùng, cơ hội thẩm mỹ miễn phí trở thành cứu cánh cho cuộc đời những người kém may mắn. Lần tham gia này, cô hi vọng sẽ góp phần giúp đỡ cho những bạn trẻ khiếm khuyết, khó khăn thực hiện được ước mơ của họ.

MC Đại Nghĩa cũng đồng quan điểm với Việt Hương, Ngọc Hân và Hương Giang. Anh cho biết: "Dù mới tham gia chương trình với vai trò là người dẫn chương trình nhưng tôi cũng hi vọng sẽ truyền tải được thông điệp ý nghĩa của chương trình đến với công chúng một cách gần gũi và thiết thực nhất. Bản thân hay tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, nhưng lần này Nhan sắc mới - khởi đầu mới lại mang đến cho tôi nhiều cảm hứng hơn".

Việt Hương, Ngọc Hân ngồi ghế nóng chương trình về thẩm mỹ-3
Hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng đã sát cánh với các thí sinh trong năm qua gồm: Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, danh hài Thu Trang, nghệ sĩ Quang Minh, diễn viên Hà Hương Phương Trinh Jolie, Lâm Khánh Chi, đạo diễn Công Ninh...

Mùa 2: Hơn 1900 hồ sơ đăng kí sau 3 ngày thông báo

Trong mùa 1, hơn 1.500 trường hợp được hỗ trợ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Ngoài các giám khảo, chương trình cũng có hội đồng chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm như Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh; Tiến sĩ Hong Lim Choi; Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung...

Việt Hương, Ngọc Hân ngồi ghế nóng chương trình về thẩm mỹ-4
Những nhân chứng sống thành công từ "Nhan sắc mới - Khởi đầu mới" mùa 1

"Chúng tôi muốn đem đến cơ hội thay đổi ngoại hình cho nhiều người, nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hiện tại, chúng tôi đã nhận hơn hơn 1.900 hồ sơ đăng ký, tuy nhiên để tạo điều kiện cho tất cả trường hợp khiếm khuyết trên khắp nước, ban tổ chức vẫn tiếp tục tiếp nhận hồ sơ", đại diện ban tổ chức cho biết.

Chương trình chính thức tổ chức Casting vào lúc 7h ngày 13/4/2019 tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Để tham dự chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới mùa 2, bạn đọc có thể đăng kí tại https://nhansacmoikhoidaumoi.thammyhanquoc.vn/the-le?utm_source=pr&utm_medium=CPC&utm_campaign=nsm_kdm_2019_2sao_0104_taiday.

Hoặc viết thư tay gửi trực tiếp về địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng - P. Bến Thành - Q.1 - TP.HCM, hotline 09 6868 1111 - 09 6868 2222.

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-ngoc-han-ngoi-ghe-nong-chuong-trinh-ve-tham-my-n-180065.html

Tin tức mới nhất