'Chị Google' lộ nhan sắc thật qua ống kính chụp vội

Hot TikToker được nhận xét xinh đẹp, gợi cảm không kém ảnh trên mạng xã hội dù qua ống kính chụp vội.

Thời gian gần đây, mạng xã hội TikTok phát triển mạnh mẽ, nhiều người đẹp trở thành hot TikToker nhận được nhiều yêu mến của giới trẻ.

Từ hot girl trên mạng xã hội, họ lấn sân sang hoạt động giải trí, chăm chỉ tham gia các sự kiện, chương trình truyền hình... Mới đây trong sự kiện chung kết chương trình Quý Ông Hoàn Mỹ, dàn hot TikToker xuất hiện tại thảm đỏ nhận được nhiều chú ý của dân mạng.

Chị Google lộ nhan sắc thật qua ống kính chụp vội-1
Việt Phương Thoa được nhận xét xinh đẹp, gợi cảm không kém ảnh trên mạng xã hội dù qua ống kính chụp vội 

Đáng chú ý nhất phải kể đến Việt Phương Thoa hay còn được biết đến với biệt danh "Chị Google". Xuất hiện tại sự kiện, 9X chọn bộ đầm dạ hội màu đen, xẻ tà cao vút, cổ rộng khoe khéo thềm ngực.

Chính vì thiết kế táo bạo này, hot TikToker liên tục phải dùng tay che chắn thềm ngực, kéo tà váy tránh hớ hênh, nhạy cảm nơi đông người.

Từ trước đến nay, Việt Phương Thoa nhận được nhiều khen ngợi với gương mặt xinh đẹp cùng body nóng bỏng. Lộ diện qua ống kính chụp vội của người hâm mộ, cô vẫn cuốn hút không kém bởi vẻ ngoài sexy, làn da trắng, gương mặt ưa nhìn.

Chị Google lộ nhan sắc thật qua ống kính chụp vội-2
Viên Bibi (váy vàng) cũng quyến rũ, cuốn hút 

Viên Bibi - người đi cùng Việt Phương Thoa cũng không khác biệt quá nhiều so với hình ảnh trên mạng xã hội. Bộ đầm màu vàng rực rỡ giúp cô nàng phô diễn được đường cong quyến rũ cùng vòng 1 nở nang.

Chị Google lộ nhan sắc thật qua ống kính chụp vội-3
Cặp đôi Dũng Gee và Vy Phạm 

Nếu như trên mạng xã hội, Dũng Gee và Vy Phạm nhí nhố, dễ thương thì ở ngoài, cặp đôi tự tin, sanh chảnh. Nếu như Dũng Gee phong độ trong bộ vest đen lịch lãm thì Vy Phạm lại gây ấn tượng với làn da nâu khỏe khoắn.

Chị Google lộ nhan sắc thật qua ống kính chụp vội-4
Khánh Huyền bị so sánh nhan sắc thật khác với ảnh trên mạng xã hội

Vũ Thị Khánh Huyền cũng là hot TikToker nổi tiếng bởi vẻ ngoài dễ thương, sống mũi cao, đôi mắt to tròn. Không những thế, cô còn có body hút hồn cùng đôi chân dài miên man và làn da trắng.

Tuy nhiên khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, Khánh Huyền khiến người hâm mộ bất ngờ bởi gương mặt bầu bĩnh, thân hình tròn trịa chứ không thon thả, mảnh mai như trên các clip.

Chị Google lộ nhan sắc thật qua ống kính chụp vội-5
Nhan sắc thực của CiiN bị nhận xét khác xa ảnh đăng Facebook 

CiiN cũng là TikToker nổi tiếng với gương mặt xinh xắn, cá tính. Thời gian gần đây, cô tham gia diễn xuất ở nhiều MV của DatKaa, Đàm Vĩnh Hưng...

Nếu như trên mạng xã hội, cô có nhiều hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp thì ngoài đời, CiiN nhận về nhiều ý kiến trái chiều bởi làn da kém mịn màng. Không ít người cho rằng hot TikToker lạm dụng các hiệu ứng làm đẹp nên có sự khác biệt rõ rệt so với đời thường.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/chi-google-lo-nhan-sac-qua-ong-kinh-chup-voi-dan-tinh-phan-ung-the-nao-50202224416117712.htm

hot Tiktoker Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao