Vĩnh Phúc: Người đàn ông nghi bị sát hại trong nhà nghỉ, nữ chủ tịch xã bị bắt giữ

Sau khi ông Dương Văn Lường (sinh năm 1962) vào nhà nghỉ An Kiều thì ít lâu sau ông bị thương nặng và tử vong . Liên quan đến vụ án, chiều qua Cảnh sát điều tra đã bắt giữ 1 nữ chủ tịch xã và 5 đối tượng liên quan.

Trước đó vào khoảng 14 giờ 40 phút ngày 21/6, ông Dương Văn Lường (sinh năm 1962 trú tại xã Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đi vào nhà nghỉ An Kiều. Ít lâu sau, có 2 thanh niên bước xuống từ xe bus vào nhà nghỉ.
Tiếp sau đó, nhân viên nhà nghỉ nghe thấy tiếng hô cứu thất thanh của một người đàn ông, lập tức nhân viên lên phòng của ông Lường để kiểm tra thì phát hiện nạn nhân bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên ông Lường đã tử vong.

nha nghi
Nhà nghỉ An Kiều nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân cùng chủ nhà nghỉ đã báo với lực lượng chức năng, ngay lập tức Công an thị trấn Hương Canh đã có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo lên cấp trên. Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, bước đầu cơ quan chức năng xác định trên đầu nạn nhân có vết thương do tác động ngoại lực dẫn đến tử vong.

Hôm qua (23/6), Cơ quan Cảnh sát điều tra CA tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ Dương Thị Lan, nguyên Chủ tịch xã Bá Hiến và 5 đối tượng khác là Nguyễn Văn Dương; Nguyễn Văn Hải; Nguyễn Thị Mai; Nguyễn Anh Tú; Nguyễn Thị Thu Thùy. Tất cả đều liên quan đến vụ án mạng xẩy ra tại nhà nghỉ An Kiều vào chiều 21/6.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất