ViruSs bị chê khi hát 'Thằng điên' cùng Thùy Chi

Mới đây, Thùy Chi và ViruSs đã cover ca khúc "Thằng điên". Nữ ca sĩ 29 tuổi được khen hát hay, giọng du dương, trong khi đó chủ nhân gốc của bản hit lại vướng phải nhiều lời chê.

Mới đây, trên kênh cá nhân, Thùy Chi đăng tải video cover Thằng điên - bản hit do ViruSs sáng tác. Cô kết hợp cùng chính tác giả của ca khúc. 

Trong đoạn video, Thùy Chi hát và ViruSs đệm đàn. Hai người là bạn nhiều năm do cùng học chuyên ngành piano tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Thậm chí, trong video, ViruSs còn gọi đùa Thùy Chi bằng biệt danh "Chi béo". 

Về bản cover, cách thể hiện của giọng ca sinh năm 1990 không có nhiều khác biệt so với phiên bản gốc của Phương Ly. Tuy nhiên, giọng hát du dương, êm dịu của cô vẫn nhận được nhiều cảm tình của khán giả. 

"Nghe chị hát, lòng em bình yên đến lạ", "Ôi giọng ca ấy, chỉ cần nghe cũng thấy xao xuyến", "Giọng ngọt quá chị ơi"... là một số bình luận khen ngợi khán giả dành cho Thùy Chi. 

Bên cạnh đó, một số người nghe đề nghị ViruSs và Thùy Chi kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc mới: "Hai anh chị kết hợp ra một bản ballad là em ngất đấy", "Hai anh chị mà hợp tác là ra một quả bom cho xem"...

ViruSs bị chê khi hát Thằng điên cùng Thùy Chi-1

Trái với Thùy Chi, giọng hát của ViruSs nhận khá nhiều phản hồi trái chiều của khán giả.

"Nếu chị Thuỳ Chi là một giấc mộng thì anh Viruss như cái đồng hồ báo thức vậy", "Giọng hát thiên thần xen lẫn giọng ca vịt đực của ViruSs", "May có 2 câu chứ không là toang bài rồi", "Đang phiêu, đến đoạn ViruSs hát giật cả mình"... là những bình luận chê giọng hát của nhạc sĩ 29 tuổi.

"ViruSs: Streamer, game thủ, doanh nhân, nhạc sĩ... Gì cũng ổn, chỉ có ca sĩ là không ổn tí nào", một khán giả bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên ViruSs bị chê về giọng hát. Anh từng ngẫu hứng thể hiện bản gốc của Thằng điên trong lần livestream vào năm 2018. Khi ca khúc gây "bão" trên BXH âm nhạc, người hâm mộ tìm lại đoạn video trước đó và phải bật cười vì giọng hát không mấy ấn tượng của ViruSs.

Hit Thằng điên do ViruSs và JustaTee đồng sáng tác, viết lời và tạo nên cơn "sốt" trong Vpop vào năm 2018. Điệp khúc chính do ViruSs sáng tác trước, nửa sau của bài hát bao gồm cả lời rap do rapper 27 tuổi chấp bút.

JustaTee cũng cho biết anh đã nhận bản demo ca khúc Thằng điên từ ViruSs ngay từ thời điểm ra mắt Đã lỡ yêu em nhiều (tháng 11/2017 - PV). Tuy nhiên, vì một số lý do khách quan, bài hát tốn thêm gần một năm để hoàn thiện và được ra mắt chính thức vào tháng 10/2018.

Theo Zing


ViruSs Thùy Chi cover

Tin tức mới nhất