ViruSs 'tức cái nư': Không dám like ảnh Thiều Bảo Trâm vì sợ bị... oánh ghen

Lời chia sẻ của ViruSs như một cách công khai Thiều Bảo Trâm đã có người mới sau nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP.

Ngày 5/5, Thiều Bảo Trâm chính thức cho ra mắt MV Love Rosie - ca khúc được chắp bút bởi Hứa Kim Tuyền.

Dù ban đầu nhận phải những ý kiến trái chiều nhưng đến thời điểm hiện tại, Love Rosie đã đạt hơn 3,6 triệu view cùng #11 trending trên YouTube. 

ViruSs tức cái nư: Không dám like ảnh Thiều Bảo Trâm vì sợ bị... oánh ghen-1
Sau khoảng gần 1 tuần lên sóng, MV của Thiều Bảo Trâm đang giữ thứ hạng 11 trending YouTube

Như mọi lần, hot streamer/nhạc sĩ ViruSs cũng nhanh chóng thưởng thức siêu phẩm của nữ ca sĩ họ Thiều và đưa ra những lời nhận xét. Nam streamer chia sẻ trước đó từng reaction MV của Thiều Bảo Trâm cũng khá lâu rồi.

Mở đầu, anh hài hước nhắc lại câu chuyện thả tim ảnh của Thiều Bảo Trâm trên Instagram đã khiến cư dân mạng rần rần : "Dù lâu lâu không làm âm nhạc nhưng mà vẫn theo dõi. Tớ like có một bức hình nhưng đã bị lên báo. Từ ngày đó tớ xem không dám like một cái gì luôn. Nhiều khi khổ cực, chỉ là nút like thôi mà".

ViruSs tức cái nư: Không dám like ảnh Thiều Bảo Trâm vì sợ bị... oánh ghen-2
ViruSs tiết lộ dù không bấm like hình Thiều Bảo Trâm nhưng vẫn theo dõi

Về phần audio, ViruSs cho biết: "Tớ thấy bài này cũng ổn, không có mức đột phá. Bài hát không có câu dễ làm viral. Đây là ý kiến cá nhân của tớ. Phần audio này chỉ là phần hỗ trợ cho hình ảnh thôi. Nó khá dễ thương". 

Theo dõi MV Love Rosie, ViruSs còn bày tỏ: "Có thể tớ nói cái này không liên quan đến reaction lắm nhưng là một người yêu thích cặp đôi của Trâm và 'chàng trai năm ấy', nên tớ nghĩ bạn nam trong MV dễ bị tấn công. Vì người ta đang thích một cái cặp như vậy nên khi xuất hiện rất dễ bị tấn công". 

ViruSs tức cái nư: Không dám like ảnh Thiều Bảo Trâm vì sợ bị... oánh ghen-3
ViruSs lo lắng cho nam diễn viên trong MV vì sợ fan "tấn công"

Đáng chú ý, trong màn reaction, ViruSs nói đầy ẩn ý: "Tớ nói trêu các bạn trên reaction thế thôi chứ người ta đã có người ấy rồi đâu đến lượt tớ đâu". Lời chia sẻ này của ViruSs khiến cho nhiều người xem nghi vấn Thiều Bảo Trâm đã có người mới sau nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP hay chỉ là trò câu view của hot streamer?

Tuy nhiên thì rất có thể, "người ấy" mà ViruSs nhắc tới chính là anh chàng trong MV mà Thiều Bảo Trâm đang "crush" mà thôi. Bởi lẽ anh còn từng bày tỏ sự "tức" khi reaction: "Sao tôi xem cái MV dễ thương mà tôi thấy hơi hơi tức thế nhỉ. Xem người ta bên 'người ấy' quá. Một bài hát rất dễ thương, đáng yêu, toát lên một sự vui vẻ, thú vị của Thiều Bảo Trâm".

ViruSs tức cái nư: Không dám like ảnh Thiều Bảo Trâm vì sợ bị... oánh ghen-4
ViruSs tiết lộ "người ta đã có người ấy" 

Sau màn reaction của ViruSs, đích thân Thiều Bảo Trâm cũng vào tận nơi để gửi lời cảm ơn. Nữ ca sĩ bình luận dưới video reaction: "Em cảm ơn anh đã nhận xét, góp ý MV của em nha. MV sau anh cũng ủng hộ em tiếp anh nha". 

ViruSs tức cái nư: Không dám like ảnh Thiều Bảo Trâm vì sợ bị... oánh ghen-5
Thiều Bảo Trâm dành lời cảm ơn cho ViruSs

Nhìn chung, dù trước đó sản phẩm âm nhạc này gây tranh cãi về cả hình ảnh lẫn nội dung, nhưng dựa trên con số công bố ở hiện tại, có thể thấy Thiều Bảo Trâm vẫn đang có những bước tiến "chậm mà chắc" về phía vị trí #1 trending.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viruss-khang-dinh-thieu-bao-tram-co-tinh-moi-sau-khi-chia-tay-son-tung-n-261360.html

ViruSs Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất