Visual cực xịn của Jin Young và Krystal trong 'Police University'

Đoàn phim vừa công bố loạt ảnh tạo hình của Jin Young và Krystal trong drama mới của đài KBS "Police University".

Police University (Tạm dịch: Học Viện Cảnh Sát) xoay quanh câu chuyện tại một học viện đào tạo cảnh sát danh tiếng. Sau một sự cố bất ngờ xảy ra, một giáo sư kỳ cựu cùng sinh viên của mình hợp sức để điều tra vụ án.

Jinyoung (B1A4) vào vai cựu hacker thiên tài Kang Sun Ho, anh quyết định rửa tay gác kiếm và tận dụng các kỹ năng máy tính của mình với tư cách là một học viên cảnh sát.

Visual cực xịn của Jin Young và Krystal trong Police University-1

Kang Sun Ho là một nhân vật không có tham vọng hay cảm xúc, nhưng cuộc sống anh đã có những thay đổi lớn kể từ khi theo học tại trường, cùng giáo sư kỳ cựu Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun) phá án và bất ngờ rơi vào "lưới tình" với Oh Kang Hee (Krystal).

Oh Kang Hee là một tuyển thủ Judo với ước mơ trở thành cảnh sát từ nhỏ. Cô nàng có ý chí mạnh mẽ và trái tim ấm áp, luôn làm việc không mệt mỏi với tinh thần cạnh tranh cao. Tuy nhiên, ẩn sau góc tối là nỗi đau được giấu kín.

Visual cực xịn của Jin Young và Krystal trong Police University-2Visual cực xịn của Jin Young và Krystal trong Police University-3
Kang Sun Ho (Jin Young)

Nhà sản xuất mới đây đã tung loạt still cut tạo hình nhân vật của Jin Young và Krystal. Từ chàng hacker gai góc đến tân binh trường cảnh sát, Jin Young gây sát thương khán giả với ngoại hình điển trai.

Bên cạnh là "tình đầu" Krystal, cô nàng trong bộ võ phục Judo toát lên sự mạnh mẽ bên cạnh nét đẹp dịu dàng. Khi khoác lên người bộ cảnh phục, nhìn cô nàng tràn ngập ý chí kiên định và niềm đam mê cháy bỏng với nghề.

Hai diễn viên không chỉ tương đồng về nhan sắc mà còn có phản ứng hóa học đáng mong đợi của bộ đôi thanh xuân vườn trường. Đây là lần hiếm hoi Jin Young và Krystal phô diễn cảnh hành động trên màn ảnh.

Diễn xuất được đánh giá cao so với nhiều idol lấn sân phim ảnh khiến khán giả mong chờ được thấy Jin Young và Krystal trên cùng khung hình.

Visual cực xịn của Jin Young và Krystal trong Police University-4Visual cực xịn của Jin Young và Krystal trong Police University-5
Oh Kang Hee (Krystal Jung Soo Jung)

Visual cực xịn của Jin Young và Krystal trong Police University-6
Buổi gặp gỡ đầu tiên của Sun Oh và Kang Hee

Police University dự kiến lên sóng vào thứ Hai và thứ Ba từ 09/8 trên KBS2, sau khi Chờ Mùa Xuân Xanh kết thúc.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/choang-voi-visual-cuc-xin-cua-jin-young-va-krystal-trong-phim-police-university-2181374.html

Krystal phim hàn quốc Jin Young

Tin tức mới nhất