Vợ 9x trổ tài chụp ảnh cho Lam Trường dùng làm bìa Album

(2Sao) - Lam Trường vừa cho ra mắt album mới mang tên Đi Qua Bốn Mùa với phần hình ảnh được thực hiện bởi cô vợ 9x Yến Phương.

Sau khi ra mắt MV Như Chưa Từng Gặp Nhau với kinh phí “khủng” vào tháng 5 vừa qua, Lam Trường ngay lập tức tiếp tục bắt tay vào thực hiện CD Đi Qua Bốn Mùa để gửi tặng khán giả hâm mộ đúng vào sinh nhật của mình.



Do lịch trình lưu diễn ở nước ngoài của nam ca sĩ “Tình thôi xót xa” kéo dài hơn 1 tháng trời nên anh đã tranh thủ thời gian để thu âm. 9 ca khúc trong CD lần này như: Em là mùa xuân, Hè muộn, Lãng quên chiều thu hay Tự khúc mùa đông,…đều là những bài hát đi cùng năm tháng quen thuộc mà anh Hai vô cùng tâm đắc. Từ hòa âm, phối khí cho mỗi ca khúc đều được nam ca sĩ chăm chút kĩ lưỡng.

Tiết lộ khá thú vị, toàn bộ hình ảnh trong CD Đi Qua  Bốn Mùa không phải do nhiếp ảnh gia nổi tiếng nào thực hiện mà đều do Yến Phương - vợ 9x của nam ca sĩ tự tay mình lưu lại khoảnh khắc cho chồng. Trên trang cá nhân, Yến Phương cũng chia sẻ rằng đi đâu chơi anh Hai cũng năn nỉ vợ chụp hình để cho anh làm CD.  CD Đi Qua Bốn Mùa đang được bày bán rộng rãi trên khắp cả nước.






Là người tham công tiếc việc, hiện tại anh Hai đang chuẩn bị thu âm ca khúc mới và được tung ra vào dịp cuối năm nay. Theo chia sẻ của cựu HLV Giọng hát Việt nhí thì chắc hẳn khán giả sẽ phải bất ngờ vì hình ảnh mới nay của anh, vì có thể anh sẽ “khoe” vũ đạo sexy.

Bên cạnh đó, Lam Trường cũng sẽ có chung sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng với 2 cháu gái của mình là Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư.


Ngoài ra, vào ngày hôm qua (20/10), Lam Trường đã trích 1 phần trong quỹ “Chú heo siêu nhân” do anh thành lập cùng FC trong nhiều năm nay để đến giúp đỡ cho bà cụ 87 tuổi nhưng mắc căn bệnh ung thư 1 mắt, lưỡi rút lại hoàn toàn bất lực trong việc nói chuyện tại khu vực chợ Cầu Muối, Q.1.

Khi biết được điều này, anh vô cùng xót xa. Lam Trường hy vọng không chỉ riêng mình anh mà sẽ có nhiều mạnh thường quên đến để giúp đỡ những số phận bất hạnh hơn nữa.






KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất