Lam Trường "chọc quê" Khương Ngọc mù tịt về tiếng Hoa

(2Sao) - Lam Trường đã tỏ ra rất thích thú khi thấy Khương Ngọc hát không đúng một từ nào tiếng Hoa.

Quay trở lại với sân khấu một vài năm gần đây, hình ảnh Lam Trường trong lòng nhiều người hâm mộ các thế hệ dường như vẫn không hề phai nhạt. Có lẽ những thăng trầm trong cuộc sống cũng như niềm hạnh phúc mới đã khiến cho nụ cười đã quay trở lại với anh.

Khi Lam Trường xuất hiện trong phim trường của Gương mặt thân quen show 3, anh đã khiến cả êkíp làm chương trình vô cùng ngạc nhiên bởi ngoài sự trầm lặng của một người đàn ông ngoại tứ tuần, anh vẫn vô cùng trẻ trung so với tuổi của mình.




Lam Trường vui vẻ chia sẻ “Lúc trước khi mới vào nghề, Lam Trường cũng đã thử giả giọng một số anh chị em nghệ sĩ đi trước. Mình luyện tập mãi nhưng cuối cùng đành chịu thua vì tính rất hay buồn cười, cứ thấy cái gì khác khác với mình là không nhịn được cười. Vì vậy Trường chỉ dừng lại ở mức độ giả giọng người già, trẻ em, cô gái, nói chung là thích hợp cho việc lồng tiếng…phim hoạt hình thôi. Cho nên Trường đã theo dõi chương trình này từ năm đầu tiên, phần vì thích thú, phần vì cũng tò mò muốn xem tài năng hóa thân của các thí sinh. Nhìn thấy sự tâm huyết với nghề nghiệm của các anh chị em nghệ sĩ, mình cảm thấy nể phục lắm”




Anh cũng hào hứng tâm sự thêm về các thí sinh mùa ba năm nay “Trường phải công nhận các bạn thí sinh năm nay hát rất tốt, giọng của mỗi bạn đều có một nét đặc trưng riêng và có độ vang, khỏe. Đầu tiên phải kể đến Mai Quốc Việt với tài giả giọng quá xuất thần. Thanh Duy là một cậu bé rất vô tư, xả thân hết mình cho các “vai diễn”. Các bạn thí sinh nữ Nhật Thủy, Ái Phương và Ngọc Liên thì luôn biết tạo cho riêng mình một nét đặc sắc riêng.

Còn Khương Ngọc thì phá cách, mới lạ…và nhất là biết cách làm khán giả cười và phải nhớ về cậu ấy. Lam Trường đã theo dõi tiết mục của cậu ấy và thấy rằng cả một bài Tình nhạt phai, nhạc Hoa mà Khương Ngọc hát không trúng một từ nào, riêng âm điệu thì phải nói là giống. Rồi cái cách em ấy đưa thêm những diễn xuất vào khiến cho bài hát này …hay gấp mấy lần phiên bản gốc làm Trường cứ thích thú quá mà cười suốt. Mình chỉ có một lời chúc chân thành nhất dành cho các bạn, chúc các bạn thành công với cuộc thi và ngay cả Trường sẽ luôn là khán giả nhiệt tình nhất của các bạn”







Đến với show 3 với tư cách nghệ sĩ khách mời, Lam Trường đã gửi đến khán giả bài hát quen thuộc Lối về xóm nhỏ. Anh đưa khán giả trở về mười năm trước đây khi bài hát này luôn vang lên trên mọi ngõ ngách đường phố. Vẫn cách luyến láy, nụ cười duyên và sự giản dị vốn có, anh vẫn luôn là một thần tượng trong lòng nhiều khán giả.




Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất