Vợ bốc mùi nồng nặc, chồng bắt quả tang 'vụng trộm' với bạn của bố

Hùng bất ngờ ngửi thấy mùi hôi nách nồng nặc bốc ra từ cơ thể vợ, sau khi ngẫm lại, anh nhớ ra Nghĩa cũng có mùi hương tương tự.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, một người đàn ông họ Hùng đến từ Đài Nam đệ đơn ly hôn ra tòa vì phát hiện vợ có mối quan hệ ngoài luồng với bạn của bố.

Theo tìm hiểu, Nghĩa là vận động viên chơi bóng và là bạn thân của bố Hùng, vợ Hùng được mời đến sân với tư cách là nhà cố vấn cho đội bóng. Sau một thời gian tiếp xúc, cả hai ngày càng thân thiết và nảy sinh tình cảm ngoài hôn nhân. 

Đến một ngày, Hùng bất ngờ ngửi thấy mùi hôi nách nồng nặc bốc ra từ cơ thể vợ, sau khi ngẫm lại, anh nhớ ra Nghĩa cũng có mùi hương tương tự. 

Vợ bốc mùi nồng nặc, chồng bắt quả tang vụng trộm với bạn của bố-1

Hoài nghi về người vợ thiếu chung thủy, Hùng quyết định điều tra bí mật và phát hiện trong túi xách của vợ có đồ lót gợi cảm, dầu bôi trơn "vùng kín" và các vật dụng khác.

Hùng theo dõi và liên tiếp bắt gặp vợ cùng Nghĩa đến khách sạn "tằng tịu". Nhưng người vợ trơ trẽn chỉ thừa nhận hai người đang hẹn hò, không có hành vi vượt quá giới hạn.

Sau pha "lươn lẹo" của vợ, Hùng cùng một người bạn bắt quả tang cặp đôi gian tình đang hôn nhau trên ôtô. Nghĩa thậm chí thò tay vào quần áo và chạm vào ngực "vợ người ta", Hùng tức giận lao tới đập cửa kính xe rồi gọi điện báo cảnh sát.

Tuy nhiên, Nghĩa đã lợi dụng sơ hở thoát thân, trong khi vợ của anh vẫn bình tĩnh và chỉ trích chồng.

Hùng đau lòng trước hành vi vợ "cắm sừng" nên quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa. Trong phiên tòa, người vợ phủ nhận chuyện ngoại tình, cho rằng chồng cung cấp video chứng minh hai người có hành động thân mật trong ôtô nhưng hình ảnh không rõ ràng và không chứng minh được sự việc nên yêu cầu thẩm phán bác đơn kiện của chồng.

Về vấn đề này, thẩm phán đã triệu tập người bạn của Hùng trong phiên tòa. Người bạn khai Hùng nghi ngờ vợ ngoại tình nên cả hai cùng đi bắt quả tang và chứng kiến họ có những hành động thân mật trong ôtô.

Do đó, thẩm phán không chấp nhận lập luận của người vợ, chỉ ra đổ vỡ trong hôn nhân có phần trách nhiệm thuộc về người vợ. Theo đó, tòa án quyết định chấp thuận đơn ly hôn của người chồng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/phat-hien-vo-boc-mui-hoi-nach-tui-xach-co-do-lot-goi-cam-dau-boi-tron-vung-kin-chong-bat-qua-tang-vo-vung-trom-voi-ban-cua-bo-av3033798.html Quay lại

mùi hôi nách Ngoại tình

Tin tức mới nhất