Vợ chồng khóa cửa nhốt hai con trong nhà suốt 1 tuần

Hai vợ chồng ở Đắk Lắk khóa trái cửa cùng hai con trong nhà suốt 1 tuần. Cơ quan chức năng phải phá cửa đưa các cháu nhỏ ra ngoài.

Chiều 22/2, đại tá Đỗ Văn Xuyền, Trưởng công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk), cho biết cơ quan chức năng vừa "giải cứu" 2 đứa trẻ bị bố mẹ nhốt trong nhà hơn một tuần qua.

Theo đại tá Xuyền, sáng cùng ngày, người dân thấy ngôi nhà của vợ chồng ông H.N.H (40 tuổi, ngụ trú thôn Kty 5, xã Chư K'Pô) và vợ là T. N (36 tuổi) nhiều ngày liền không mở cửa nên ghé vào xem. Khi lại gần, người dân có tiếng lạo xạo bên trong nên hô hoán mọi người và báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Vợ chồng khóa cửa nhốt hai con trong nhà suốt 1 tuần-1
Lực lượng chức năng phá cửa đưa 4 người trong nhà ra ngoài. Ảnh: Minh Quý.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã phối hợp với Cảnh sát PCCC dùng kèm phá cửa vào trong. Khi lực lượng chức năng phát hiện vợ chồng ông H. và hai con nhỏ là H.T.H (12 tuổi) và H.N.M (5 tuổi). Những người trong nhà vẫn đang sinh sống bình thường.

Tuy nhiên, hai vợ chồng đã dùng hung khí đe dọa lực lượng chức năng và tính mạng của con mình. Lực lượng chức năng phải dùng các biện pháp nghiệp vụ để đưa hai đứa trẻ ra ngoài. 

Theo một lãnh đạo công an xã Chư K'Pô, đôi vợ chồng này vẫn nấu ăn, sinh hoạt bình thường. “Tuy nhiên cả 4 người đều xanh xao, sức khỏe giảm sút. Các cháu nhỏ đều có dấu hiệu hoảng sợ. Riêng người cha sức khỏe khá yếu”, vị này nói.

Vợ chồng khóa cửa nhốt hai con trong nhà suốt 1 tuần-2
Các thành viên trong gia đình được chăm sóc y tế sau khi đưa ra ngoài. Ảnh: Minh Quý.

Cũng theo đại diện công an xã, nguyên nhân khiến vợ chồng ông H. nhốt con suốt nhiều ngày qua là do mắc bệnh lý. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm biên bản, lấy lời khai làm rõ sự việc.

Vợ chồng khóa cửa nhốt hai con trong nhà suốt 1 tuần-3
Xã Chư K'Pô nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

 


Theo Zing


bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất