Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa tụ tập cùng đoàn phim, mọi chú ý đổ dồn vào nhẫn cưới trên tay Lâm Tâm Như

Trước đó Lâm Tâm Như bị để ý không đeo nhẫn cưới nên nhiều người nghi ngờ về cuộc sống hôn nhân không tốt đẹp của họ.

Vào ngày 30/11, có cư dân mạng đăng ảnh Hoắc Kiến Hoa đưa Lâm Tâm Như đi liên hoan với nhân viên đoàn phim Somewhere Winter. Họ gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau suốt sáu giờ đồng hồ.

Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa tụ tập cùng đoàn phim, mọi chú ý đổ dồn vào nhẫn cưới trên tay Lâm Tâm Như-1

Trong thời gian quay phim, Lâm Tâm Như từng nhiều lần đến phim trường thăm Hoắc Kiến Hoa nên cô cũng khá thân thiết với nhân viên đoàn phim.

Trong hình buổi liên hoan lần này, Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ phong cách giản dị hàng ngày với áo khoác đen kết hợp quần jean, đội mũ bóng chày. Không biết có phải vai diễn cần phải rèn luyện thân thể hay không mà trông anh có vẻ gầy đi rất nhiều, thậm chí hai má còn hóp cả vào.

Ngược lại, Lâm Tâm Như lại có vẻ “phát tướng” hơn. Cô để mặt mộc dùng một tay chống cằm, nhẫn cưới trên ngón tay vô cùng bắt mắt. Trước đó nữ diễn viên bị để ý không đeo nhẫn cưới nên nhiều người nghi ngờ về cuộc sống hôn nhân không tốt đẹp của họ.

Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa tụ tập cùng đoàn phim, mọi chú ý đổ dồn vào nhẫn cưới trên tay Lâm Tâm Như-2

Somewhere Winter là bộ phim điện ảnh mà Hoắc Kiến Hoa sánh đôi cùng “Ảnh hậu Kim Mã” Mã Tư Thuần. Tuy nhiên tác phẩm này không hề gây tiếng vang hay đạt doanh thu phòng vé cao.

Từ khi kết thúc bộ phim Somewhere Winter, đã hơn 10 tháng, Hoắc Kiến Hoa không có phim để đóng. Anh chỉ ở nhà nghỉ ngơi và chăm con. Sau khi kết hôn, lượng công việc của nam tài tử giảm mạnh, danh tiếng không còn như xưa.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-lam-tam-nhu-tu-tap-cung-doan-phim-n-244009.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất