Vợ ba Tú Dưa chính thức lên tiếng về bài đăng tố chồng 'mất dạy'

Sau khi xóa bài đăng đầu tiên, vợ ca sĩ Tú Dưa mong mọi người tha cho mình.

Mới đây, Lam Trang - vợ ba của ca sĩ Tú Dưa - đăng đàn tố chồng "căng đét". Vợ ba của Tú Dưa cho rằng, nam ca sĩ sống với cô và gia đình quá "mất dạy". Đồng thời còn khẳng định, sau bài viết này thì xác định cô và anh sẽ chấm dứt.

Đặc biệt, chỉ ít phút sau, vợ ba của ca sĩ Tú Dưa đã xóa bài viết này trên trang cá nhân. Thay vào đó, cô đăng một dòng trạng thái ngắn với nội dung: "Vì quá nhiều người thương yêu, tôi gỡ bài. Và cảm ơn các anh chị yêu của em".

Ngay sau khi vợ ba xóa bài viết, ca sĩ Tú Dưa lập tức đăng đàn: "Phông văn hóa của bạn sẽ thuộc về chính những điều bạn tạo ra. Bạn không tôn trọng người thân của tôi thì đừng mong nhận lại. Bạn xóa hơi nhanh, tạo nghiệp đấy".

Vợ ba Tú Dưa chính thức lên tiếng về bài đăng tố chồng mất dạy-1
Ca sĩ Tú Dưa ngầm "tố" ngược lại vợ

Vợ ba Tú Dưa chính thức lên tiếng về bài đăng tố chồng mất dạy-2

Chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với Lam Trang - vợ ba của ca sĩ Tú Dưa - để biết thêm thông tin về tình hình mối quan hệ giữa 2 vợ chồng hiện giờ.

Chia sẻ với chúng tôi, vợ ba của ca sĩ Tú Dưa cho hay: "Chuyện này không phải chuyện vui. Tôi lại đang bầu nữa. Mong mọi người tha cho tôi... Không sẽ ảnh hưởng đến bé".

Nam ca sĩ Tú Dưa từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân với vận động viên wushu Thúy Hiền và ca sĩ Phương Hà. Trong 2 cuộc hôn nhân trước anh đã có 3 cô con gái.

Tới năm 2014, anh kết hôn lần 3 với ca sĩ Lam Trang. Sau đó không lâu Lam Trang hạ sinh 1 bé trai. Hiện tại, cô đang mang bầu lần 2.

Vợ ba Tú Dưa chính thức lên tiếng về bài đăng tố chồng mất dạy-3Vợ ba Tú Dưa chính thức lên tiếng về bài đăng tố chồng mất dạy-4
Tú Dưa có 3 cô con gái trong 2 cuộc hôn nhân trước và 1 cậu con trai với người vợ ba.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ba-cua-ca-si-tu-dua-lam-trang-chinh-thuc-len-tieng-ve-bai-dang-to-chong-mat-day-kho-hieu-khi-noi-mong-moi-nguoi-tha-cho-toi-162211904213017791.htm

Tú Dưa

Tin tức mới nhất