Bố đẻ Tú Dưa: 'Chuyện gì cũng đưa lên cho thiên hạ đàm tiếu, nhục lắm con ạ'

Bố đẻ Tú Dưa tỏ rõ sự không đồng tình khi vợ chồng con trai mang chuyện gia đình lục đục lên mạng cho dân tình nhòm ngó.

Mới đây, Lam Trang - vợ ba của nhạc sĩ Tú Dưa - đăng đàn tố chồng. Cô cho rằng cựu thành viên Quả Dưa Hấu sống với vợ và gia đình vợ quá "mất dạy", tuyên bố chấm dứt dù đang mang thai. 

Trước nghi vấn lục đục, Tú Dưa lên tiếng khẳng định gia đình anh vẫn ổn. Nam nhạc sĩ tâm sự, bà xã anh là người tốt nhưng cũng khá nóng tính. Việc xảy ra lần này là bài học lớn và 2 vợ chồng cần "đóng cửa bảo nhau".

Bố đẻ Tú Dưa: Chuyện gì cũng đưa lên cho thiên hạ đàm tiếu, nhục lắm con ạ-1

"Chuyện gia đình mang lên Facebook là quá dở rồi. Xảy ra việc này cũng là bài học lớn cho 2 vợ chồng tôi. Thôi đã lỡ rồi, để vợ chồng chúng tôi đóng cửa lại tự dạy bảo nhau riêng nhé cả nhả. Bỏ là bỏ thế nào, vớ vẩn.

Mọi người đừng đăng lung tung chỉ vì status nóng giận của cô ấy. Làm phiền mọi người quá", Tú Dưa lên tiếng.

Bố đẻ Tú Dưa: Chuyện gì cũng đưa lên cho thiên hạ đàm tiếu, nhục lắm con ạ-2
Gia đình Tú Dưa.

Về phía mình, vợ ba Tú Dưa tỏ ra khẩn thiết trên Pháp Luật & Bạn Đọc: "Chuyện này không phải chuyện vui. Tôi lại đang bầu nữa. Mong mọi người tha cho tôi... Không sẽ ảnh hưởng đến bé".

Người trong cuộc muốn khép lại sự việc, song đã ngoài tầm kiểm soát. Khi thông tin gia đình lan truyền mạnh, nam nhạc sĩ tự nhủ trước làn sóng dư luận: "Tất cả những thứ như này không làm hại tôi được đâu. Chỉ làm cho vợ tôi trưởng thành lên thôi".

Bố đẻ Tú Dưa: Chuyện gì cũng đưa lên cho thiên hạ đàm tiếu, nhục lắm con ạ-3Bố đẻ Tú Dưa: Chuyện gì cũng đưa lên cho thiên hạ đàm tiếu, nhục lắm con ạ-4
Bố đẻ Tú Dưa tỏ rõ sự khó chịu.

Bên dưới chia sẻ của Tú Dưa, bố đẻ nam nhạc sĩ đã lên tiếng chuyện gia đình của các con. "Bố rất thương con. Bố cực xót xa khi thấy con lăn lưng ra làm để vì vợ con, nhưng luôn có những chuyện vớ vẩn ở trong gia đình của con. Bố sợ chuyện gì cũng đưa lên cho thiên hạ đàm tiếu, nhục lắm con ạ", ông nhắc nhở.

Khi một người bạn phân tích về tích cách nóng nảy của Lam Trang và động viên Tú Dưa giữa ồn ào, bố đẻ nhạc sĩ cũng vào tham gia. Ông dùng từ khó nghe tỏ rõ sự không đồng tình khi vợ chồng con trai đưa chuyện gia đình lên mạng để dư luận bàn tán. 

Bố đẻ Tú Dưa: Chuyện gì cũng đưa lên cho thiên hạ đàm tiếu, nhục lắm con ạ-5
Tú Dưa bên đấng sinh thành.

Tú Dưa từng trải qua 2 cuộc hôn nhân với vận động viên wushu Thúy Hiền và ca sĩ Phương Hà, cùng một vài mối tình "đứt gánh giữa đường". 

Khép lại ồn ào tình ái, Tú Dưa nên duyên với Lam Trang - một giọng ca Hà Nội. Tháng 3/2014, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới sau 5 năm yêu nhau. Cặp vợ chồng đình đám đã có 1 con trai chung, Lam Trang hiện mang bầu con thứ 2.

Lam Hà
Theo Vienmanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-de-tu-dua-buc-xuc-chuyen-gia-dinh-luc-duc-cua-con-trai-n-258733.html

Tú Dưa

Tin tức mới nhất