Vợ chưa nguôi sau 4 năm Uhm Tae Woong mua dâm

Ngày 23/4, cựu vũ công ballet Yoon Hye Jin trò chuyện với khán giả trên SNS Live về cuộc sống hôn nhân sau scandal của chồng.

Yoon Hye Jin cho biết, đã 4 năm trôi qua kể từ khi chồng - tài tử Uhm Tae Woong dụ dỗ mua dâm và gây scandal ồn ào. Thời gian đi qua, Yoon Hye Jin nói giờ chồng cô đã phải trả giá cho những sai lầm của anh trong quá khứ, còn cô tha thứ cho anh, thay vì quyết định ly dị. 

Vợ chưa nguôi sau 4 năm Uhm Tae Woong mua dâm-1
Uhm Tae Woong và vợ, vũ công ballet Yoon Hye Jin. 

Yoon Hye Jin nói, khi biết tin tức về vụ kiện tụng của chồng, cô đã sốc rất nặng và khóc rất nhiều. Tuy nhiên, giai đoạn đó, cô hiểu rằng chồng đã gặp rắc rối lớn và phải gánh chịu hậu quả cho những hành động của mình: "Tôi nghĩ lúc đó mình là chỗ dựa của cả gia đình. Tôi tự hỏi mình cần phải làm thế nào để giải quyết mọi việc?".

Yoon Hye Jin nói cô có thể chấm dứt quan hệ vợ chồng bằng cách ly hôn, nhưng rồi không thể làm như vậy. Quyết định gìn giữ gia đình của cô được nhiều người khen ngợi, nhưng cô nói, điều đó không dễ dàng gì. 

Yoon Hye Jin phủ nhận tin đồn khi đó cô chọn cách không ly hôn chồng bởi vì tiền, do tài sản của anh có hàng tỷ won: "Vụ án kiện tụng nổ ra, gia đình chúng tôi buộc phải sử dụng toàn bộ số tiền có được để giải quyết kiện tụng. Tôi thực sự cảm thấy không công bằng với thông tin không ly hôn chồng vì tiền"

Vượt qua những ồn ào, Yoon Hye Jin hiện có kênh YouTube riêng, thương hiệu thời trang riêng. Trên trang cá nhân, cô thường đăng ảnh của con gái, hoặc ảnh bản thân, tuy nhiên rất hiếm khi đề cập tới chồng. Lần gần đây nhất cô đăng ảnh chồng lên Instagram là từ năm 2018.

Vợ chưa nguôi sau 4 năm Uhm Tae Woong mua dâm-2
Vợ chồng Uhm TAe Woong trong ngày cưới. 

Scandal của Uhm Tae Woong xảy ra năm 2016. Một phụ nữ tố cáo anh tấn công tình dục cô tại một tiệm massage ở phía nam Seoul. Cảnh sát vào cuộc điều tra sau đó và tìm ra chân tướng: Uhm Tae Woong đến tiệm massage và dụ dỗ mua dâm, nhưng mâu thuẫn giữa anh và người phụ nữ dẫn đến việc cô này đi kiện.

Scandal của Uhm Tae Woong khiến vợ anh, khi đó đang mang thai đứa con thứ hai được 5 tuần, suy sụp. Cô sảy thai sau đó. Người phụ nữ tố cáo Uhm Tae Woong bị vào tù, còn tài tử bị chỉ trích nặng nề vì đã có vợ con đàng hoàng nhưng lại sống vô đạo đức.

Vì scandal, sự nghiệp của anh gần như sụp đổ. Năm 2019, Uhm Tae Woong ký hợp đồng độc quyền với hãng Huayi Brothers Korea, tuy nhiên sau đó anh ít xuất hiện trước truyền thông, cũng hạn chế đóng phim. 

Uhm Tae Woong ra mắt làng giải trí xứ Hàn hồi năm 1998. Anh để lại dấu ấn qua loạt phim truyền hình lẫn điện ảnh như Trung tâm mai mối, Lớp kiến trúc 101, Người đàn ông từ xích đạo. Chị gái anh - Uhm Jung Hwa, là một diva K-pop, đồng thời là bà mai cho Uhm Tae Woong và vợ. Yoon Hye Jin là một cựu nghệ sĩ ballet, cả hai có một con gái tên Ji On.

Vợ chưa nguôi sau 4 năm Uhm Tae Woong mua dâm-3
Vợ Uhm Tae Woong và con gái. 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/vo-chua-nguoi-sau-4-nam-uhm-tae-woong-mua-dam-4089317.html

tấn công tình dục mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao