Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại

Vợ con Trần Lập cùng hàng trăm khán giả hát vang Đường Đến Ngày Vinh Quang

(2Sao) - MV Đường Đến Ngày Vinh Quang với sự thể hiện của tập thể nghệ sĩ và rất đông khán giả đã được phát sóng trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày hôm qua 25/3.


Trần Lập - người thủ lĩnh của Bức Tường đã ra đi để lại nhiều tiếc nuối cho gia đình, bạn bè và khán giả. Vẫn còn đây hình ảnh của anh máu lửa trên các sân khấu, hết mình trong tiếng hò reo của khán giả. Trong đám tang, gia đình, bạn bè tiễn anh bằng những lời ca của Đường Đến Ngày Vinh Quang... ngày đó sẽ không xa xôi, và chúng ta là người chiến thắng... Với mong muốn kỉ niệm và tri ân những đóng góp của anh văn hóa của anh, anh chị em nghệ sĩ và khán giả đã cùng thực hiện MV cho ca khúc này.

MV Đường Đến Ngày Vinh Quang được phát trong chương trình Bữa trưa vui vẻ vào ngày 25/3 vừa qua. Các lớp khán giả, nghệ sĩ đã có mặt trong chương trình này và đã cùng nhau cất cao tiếng hát để nhớ tới anh, người thủ lĩnh gan dạ, người thổi lửa xuyên màn đêm.

Trong MV này, vợ và con anh xuất hiện ngay từ những câu hát đầu tiên, hòa giọng cùng anh.
 

 

 
Khán giả và các nghệ sĩ cùng hát ca khúc Đường Đến Ngày Vinh Quang trong chương trình Bữa trưa vui vẻ
 

MV Đường Đến Ngày Vinh Quang được thực hiện với tập thể nhiều nghệ sĩ và khán giả
 
KH
Clip: VTV
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-con-tran-lap-cung-hang-tram-khan-gia-hat-vang-duong-den-ngay-vinh-quang-n-24332.html

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại