Vợ cũ Hồ Quang Hiếu ẩn ý 'bỏ nó là đúng' trong lúc nam ca sĩ đang bị tố dàn dựng cưỡng dâm gái nhà lành

Hotgirl Ivy chia sẻ lại đoạn tin nhắn với một người bạn cùng nội dung ẩn ý. Dù không trực tiếp nhắc đến Hồ Quang Hiếu, nhưng người hâm mộ ngầm hiểu cô đang nhắc đến scandal của chồng cũ.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Những màn "bóc phốt" nam ca sĩ liên tiếp nổ ra từ cô gái trẻ tên T.X khiến dư luận không ngừng dậy sóng.

Giữa lúc mọi chú ý đổ dồn về Hồ Quang Hiếu thì vợ cũ của anh - hot girl Ivy bất ngờ có động thái trên trang cá nhân. Cô viết: "Hôm nay Facebook có 'bão' rồi, mắc gì mà inbox tôi cũng bị nổ luôn vậy ta". Kèm theo đó, Ivy chia sẻ lại nội dung tin nhắn qua lại giữa mình và một người thân thiết: "Thiệt chứ. Nhiều khi mình bỏ nó cũng có lý do chứ bộ. Bởi cũng không thấy có gì hối hận". 

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu ẩn ý bỏ nó là đúng trong lúc nam ca sĩ đang bị tố dàn dựng cưỡng dâm gái nhà lành-1
Giữa tâm bão scandal của chồng cũ, hotgirl Ivy có động thái lạ.

Dù không trực tiếp nhắc Hồ Quang Hiếu, song việc chia sẻ nội dung ẩn ý khiến người hâm mộ ngầm hiểu Ivy đang nhắc đến màn "bóc phốt" của cô gái trẻ với chồng cũ. Phía dưới bình luận, nhiều người cũng nhắc đến tên Hồ Quang Hiếu cùng sự việc đang gây chấn động.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu ẩn ý bỏ nó là đúng trong lúc nam ca sĩ đang bị tố dàn dựng cưỡng dâm gái nhà lành-2
Hồ Quang Hiếu và Ivy trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn 2 tháng.

Trước đó, Ivy từng lên tiếng tố cáo Hồ Quang Hiếu vũ phu và đánh đập mình. Chính những bất đồng về quan niệm sống là lý do khiến cuộc hôn nhân của cả hai đi vào ngõ cụt. Bất ngờ hơn khi cô tiết lộ mình và Hồ Quang Hiếu ly hôn sau 2 tháng làm đám cưới và chỉ có 10 ngày sống chung.

Về phía giọng ca Con Bướm Xuân, trước lời tố cáo cưỡng dâm từ cô gái trẻ, anh đã lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ cho rằng tài khoản Zalo mà cô gái tên T.X công khai là giả mạo, không phải của mình.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu ẩn ý bỏ nó là đúng trong lúc nam ca sĩ đang bị tố dàn dựng cưỡng dâm gái nhà lành-3

Trả lời trên 2Sao.vn, đại diện truyền thông của Hồ Quang Hiếu cho biết sẽ tiến hành tìm hiểu lời tố của cô gái này là thật hay giả.

"Cô gái này đang muốn gây bất lợi cho Hồ Quang Hiếu. Chúng tôi cũng đang tìm hiểu câu chuyện hướng đến Hồ Quang Hiếu nhằm mục đích gì. Theo dõi sự việc thì đây cũng chỉ là tin đồn tự phát và tài khoản Zalo trên chưa được xác định có phải của Hồ Quang Hiếu thật sự hay không. Tạm thời chúng tôi chưa thể đưa ra lời phản hồi nào cụ thể" - người này lên tiếng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-ho-quang-hieu-co-dong-thai-la-truoc-on-ao-cuong-dam-cua-nam-ca-si-n-205297.html

hotgirl Ivy Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao