Vợ gửi vòng hoa đến nhà tiểu tam khi đọc tin nhắn 18+ của chồng

Hai gia đình đều biết nhau nhưng người vợ nhà này lại cặp kè với chồng nhà khác rồi bị phát hiện.

Cặp đôi trốn vợ, tránh chồng để ngoại tình với nhau

Mới đây, trên MXH, một cô vợ đăng tải bài viết để tố cáo chuyện chồng ngoại tình. Điều đáng nói, gia đình cô và gia đình tiểu tam đều biết nhau. Hai bên đã có vợ có chồng nhưng lén lút qua lại.

"Con này là con dâu nhà H.T ở thôn X, xã Y, huyện Z ở Hà Nam", người vợ viết lên mạng xã hội.

Đính kèm với đó là toàn bộ hình ảnh gia đình đến danh tính, chứng minh thư của cô bồ bị công khai.

Vợ gửi vòng hoa đến nhà tiểu tam khi đọc tin nhắn 18+ của chồng-1

Ngoài ra, cũng có loạt tin nhắn giữa tiểu tam và chồng người khác. Đọc xong ai cũng thấy ngán ngẩm và hiểu rõ vì sao người vợ lại lồng lộn lên, muốn làm to chuyện để xử lý như vậy.

Theo như câu chuyện của hai kẻ sai trái thì cô bồ làm nghề tóc tại Hà Nội cùng chồng của mình. Gã nhân tình làm ăn ở quê và ở gần nhà chồng của cô. Bởi vậy, lâu lâu cô bồ từ Hà Nội về quê, cả hai mới có thể gặp nhau.

"- Dạo này sao vợ nhắn tin cho chồng sớm thế.

- Dạo này thằng T. cuối năm nó nghỉ muộn nên vợ rảnh, vợ nhắn tin cho chồng sớm. Chứ nhắn muộn nó phát hiện thì chết vợ chồng mình. Mà chồng làm thủ tục ly hôn xong với bà kia chưa.

- Đợi tòa gọi thôi vợ ạ. Tối mình nói chuyện nhé vợ. Anh yêu em", đây là một đoạn tin nhắn có vẻ bình thường nhất giữa cặp đôi trên.

Vợ gửi vòng hoa đến nhà tiểu tam khi đọc tin nhắn 18+ của chồng-2

Tiếp đó chính là cuộc hội thoại hẹn gặp nhau của họ. Vì sợ mẹ chồng nghi ngờ nên kẻ thứ ba đã định dời lịch nhưng người chồng không muốn vì "thèm lắm rồi".

Thậm chí, cô bồ cũng tiết lộ sang năm mình sẽ về quê đi làm công ty để hai người tha hồ gặp nhau. Người chồng của cô hoàn toàn không đồng ý nhưng cô đã quyết vì vẫn có người yêu đợi ở quê.

Vòng hoa của người vợ gửi đến tận nhà kẻ thứ ba

Trong suốt những đoạn hội thoại tiếp theo đầy rẫy nội dung 18+. Hai bên nói "chuyện giường chiếu" một cách trắng trợn.

Cặp đôi còn "chat sex" vì tạm thời chưa thể gặp được nhau. Cách họ nói chuyện, gửi nhau lời âu yếm cũng giống như cặp vợ chồng chứ chẳng phải đang trong mối quan hệ lén lút, sai trái.

Vợ gửi vòng hoa đến nhà tiểu tam khi đọc tin nhắn 18+ của chồng-3

"- Chồng nhớ mà vợ hay gặp chồng một lúc được không. Chồng nhớ vợ quá cơ.

- Chồng yêu vợ không, nếu yêu vợ thì chồng cố gắng đợi một thời gian.

- Nhưng chồng nhớ vợ quá phải làm sao đây", cặp đôi tiếp tục.

Vì mối quan hệ lén lút giữa hai người đang có gia đình nên họ phải quy ước lúc nào thì nhắn tin cho nhau để tránh ông chồng tên T. kia biết mọi chuyện và gây ra rắc rối.

Vợ gửi vòng hoa đến nhà tiểu tam khi đọc tin nhắn 18+ của chồng-4Vợ gửi vòng hoa đến nhà tiểu tam khi đọc tin nhắn 18+ của chồng-5

Cô vợ của gã đàn ông trong câu chuyện trên đã nắm được toàn bộ tình hình. Ngay sau đó, cô đã gửi một vòng hoa đến tận nhà của kẻ thứ ba.

Nội dung trên đó cũng cực kỳ quyết liệt: "Chị N.T.L kính viếng em T.T.T.H" và kèm theo phía sau chính là ngày tháng năm sinh của tiểu tam.

Vợ gửi vòng hoa đến nhà tiểu tam khi đọc tin nhắn 18+ của chồng-6

Hiện tại, cô vợ cũng đã công khai số điện thoại của kẻ thứ ba lên MXH và nhờ cư dân mạng có gì thì cùng giải quyết với mình.

Nhiều người cho rằng, trong câu chuyện có vẻ như ông chồng và cô chuẩn bị ly hôn. Tuy nhiên, một ngày vẫn chưa kết thúc mối quan hệ vợ chồng thì chuyện ngoại tình vẫn là sai trái. Hơn thế nữa, đối tượng qua lại của người chồng là phụ nữ có gia đình càng khó chấp nhận.

Có lẽ, việc gửi vòng hoa chỉ mang một ý nghĩa cảnh cáo, đe dọa mà thôi bởi xuyên suốt cuộc trò chuyện, kẻ thứ ba vẫn tỏ ra lo ngại rằng sẽ bị chồng hoặc mẹ chồng nghi ngờ về mối quan hệ này.

Đến hiện tại, mọi chuyện có vẻ như đã công khai khi toàn bộ những thông tin được tung lên mạng xã hội. Hi vọng rằng, cô vợ trong câu chuyện sẽ có thể tìm được phương thức giải quyết tốt nhất để bản thân tránh bị tổn thương quá nhiều.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/choang-vang-voi-loat-tin-nhan-noi-dung-18-cua-chong-voi-tieu-tam-vo-gui-luon-vong-hoa-den-nha-voi-khau-hieu-cuc-choang-162222603123628184.htm

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao