Sau nhiều lần bị bóc mẽ sống ảo, vợ hai Minh Nhựa lên tiếng phân bua về giá trị của cái xấu

Theo vợ hai Minh Nhựa, xấu cũng có cái hay của nó. Nếu có ai đó yêu bạn thật lòng thì chắc chắn không phải vì ngoại hình.

Không phải là người showbiz nhưng Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm luôn nhận được sự chú ý. Ngoài những ồn ào về mối quan hệ mẹ kế - con chồng, Mina Phạm không ít lần bị dân mạng tố sống ảo quá đà.

Trước khi đăng tải những bức ảnh khoe nhan sắc và cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội, bà mẹ hai con đều sử dụng qua "7749" lớp chỉnh sửa. Bằng chứng là mới đây, vợ hai Minh Nhựa đã để bị soi ra ảnh tự đăng và ảnh được tag ngoài đời khác nhau "vạn dặm".

Sau nhiều lần bị bóc mẽ sống ảo, vợ hai Minh Nhựa lên tiếng phân bua về giá trị của cái xấu-1
Ảnh được tag và tự đăng của Mina Phạm.

Cụ thể, nếu trong ảnh tự đăng bà mẹ 2 con vô cùng trẻ trung và quyến rũ thì những tấm hình được tag - Mina Phạm lại để lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác.

Chính Mina Phạm cũng không phủ nhận chuyện ham "sống ảo" dù đã làm mẹ. Cô thừa nhận về những hình ảnh "một trời một vực" này một cách vô tư.

Sau nhiều lần bị bóc mẽ sống ảo, vợ hai Minh Nhựa lên tiếng phân bua về giá trị của cái xấu-2
Những bức ảnh Mina Phạm chia sẻ trên Facebook.

Mina Phạm cho biết ngày thường khi chăm con, cô không được long lanh như trên ảnh mà chỉ như bao bà mẹ bỉm sữa khác, quần thun áo phông đầu bù tóc rối". Tuy nhiên, để giữ lửa gia đình cô chẳng ngần ngại "cưa sừng làm nghé".

"Nhìn hình chắc mọi người ai cũng nghĩ ngày thường mình đều xúng xính ăn diện như thế này. Lừa cả đấy, mình cũng là người bình thường như các bà mẹ khác. Facebook chỉ là ảo ảnh thôi đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?", cô nói.

Sau nhiều lần bị bóc mẽ sống ảo, vợ hai Minh Nhựa lên tiếng phân bua về giá trị của cái xấu-3
Sau nhiều lần bị bóc mẽ sống ảo, vợ hai Minh Nhựa lên tiếng phân bua về giá trị của cái xấu-4
Quan niệm của Mina Phạm về cái xấu.

Sau nhiều lần bị lên án "sống ảo", mới đây Mina Phạm bất ngờ gây chú ý với dòng chia sẻ phân bua về giá trị của cái xấu. Theo vợ hai Minh Nhựa: "Xấu xí cũng có cái hay của nó. Nếu có ai đó yêu bạn thật lòng, chắc chắn không phải vì ngoại hình".

Dòng tâm sự bâng quơ của Mina Phạm nhưng được nhận xét khá thâm thúy. Dưới bài viết, chủ nhân đã nhận được rất nhiều bình luận có cánh: "Xấu mà như chị em cũng muốn", "Mấy người đẹp hay nghĩ mình xấu lắm", "Cũng ước được xấu như chị Mina",... Trước những lời khen, Mina Phạm khiêm tốn tự nhận mình xấu.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-hai-minh-nhua-phan-bua-ve-gia-tri-cua-cai-xau-sau-nhieu-lan-bi-to-song-ao-n-211810.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất