Vợ hậu sản chỉ còn 35kg, chồng nhẫn tâm đuổi vợ 'về lại nơi sản xuất'

"Nhà chồng mang tiếng giàu có nhưng lúc nào con gái tôi trông cũng như thiếu đói vậy", mẹ đẻ cô dâu khóc nức nở kể lại.

Thương con gái bao nhiêu giờ tôi lại thấy con rể đáng trách bấy nhiêu. Lúc con tôi đi lấy chồng rất khỏe mạnh chẳng bệnh tật gì, vậy mà giờ nó trở thành xác ve thế này đây.

Con bé trước cũng học hành đàng hoàng, tử tế lắm nhưng số lận đận, ra trường không xin được việc làm đàng hoàng nên nó đi dậy hợp đồng giáo viên mầm non, lương tháng cũng thấp.

Rồi con gái tôi lấy chồng, cưới xong nó bỏ việc ở nhà bán vật liệu xây dựng với mẹ chồng.

Nhà thông gia của tôi sống khác lắm, bà ấy khó tính, nói chuyện lúc nào cũng như quát vào mặt người khác vậy. Con gái tôi thì hiền lành, ngoan ngoãn nên về đó bị bắt nạt đến khổ sở.

Vợ hậu sản chỉ còn 35kg, chồng nhẫn tâm đuổi vợ về lại nơi sản xuất-1
Bài chia sẻ của người mẹ (Ảnh chụp màn hình)

Từ lúc nghỉ việc ở trường mầm non sáng nào con bé cũng phải dậy từ 4 giờ để làm việc nhà. Mấy lần tôi lên chơi với cháu chứng kiến cảnh đó mà thấy thương con kinh khủng. Nhưng nó ở nhà chồng thì tôi cũng chẳng dám tham gia góp ý gì nhiều.

Con bé đẻ xong nghỉ được đúng 1 tháng thì mẹ chồng bắt ra cửa hàng làm việc. Con đỏ hỏn đặt ở cái nôi còn mẹ thì cứ chạy ra chạy vào, có lúc còn phải bưng bê hàng nặng cho khách nữa.

Nó mà làm chậm một tí là bị mẹ chồng quát như quát người ở vậy. Đẻ con xong nó gầy yếu đi hẳn, nhà chồng mang tiếng giàu có nhưng lúc nào cũng để con dâu như người thiếu đói vậy.

Xót con quá mấy lần tôi bảo nó xin phép nhà chồng về bên này mẹ chăm sóc, tẩm bổ thuốc thang cho nhưng nó sợ bị chồng đánh. Lần nào sang nhà tôi ngồi chưa ấm chỗ đã bị gọi về làm việc rồi.

Mấy tháng nay nó kêu dịch không dám về chơi, tôi cũng chưa lên thăm cháu được. Tự nhiên hôm cuối tuần con rể chở con gái về nhà tôi.

Mấy tháng không thấy con mà chẳng nhận ra nó nữa, vừa gầy vừa xanh suy nhược cơ thể nặng.

Con rể bảo: “Đấy mẹ xem con gái mẹ dặt dẹo nay ốm mai đau, vừa đi khám hết một đống tiền kìa. Ở đây lúc nào khỏe thì hãy về làm việc”.

Con gái tôi bị hậu sản vì sau sinh không kiêng khem lại phải làm việc nặng nhọc, ăn uống không đủ chất nên người ngày càng gầy còm. Hôm đi sinh nó được 63 kí mà giờ tụt xuống còn có 35 kí.

Nhìn chân tay con gầy như que củi, da bọc xương đen nhẻm mà tôi xót buốt hết cả ruột gan. Tức quá tôi mắng con rể một trận:

“Anh lấy nó về lúc lành lặn khỏe mạnh, mới có 3 năm đã thành ra như thế này rồi tốt nhất là bỏ nhau đi. Sống với kiểu người ác ôn nhà anh con gái tôi chết có ngày”.

Vợ hậu sản chỉ còn 35kg, chồng nhẫn tâm đuổi vợ về lại nơi sản xuất-2
(Ảnh minh họa)

Con rể không nói gì lừ lừ bỏ về. Vợ chồng tôi lại đưa con gái đi bệnh viện khám lại, nó bị suy nhược cơ thể nặng nằm viện truyền nước, truyền thuốc mấy ngày cho lại sức.

Tôi cũng nấu nướng tẩm bổ cho con để nó hồi lại. Nghĩ mà thương quá, đẻ được đứa con ra nuôi từng ấy năm trời, nâng niu như nâng trứng vậy mà để cho người ta hành hạ đến mức này.

Giờ tôi đang cố gắng khuyên con gái ly hôn rồi đưa cháu về đây nuôi, chứ còn quay về nhà đó chắc mất xác có ngày.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hau-san-con-35kg-con-re-lai-xe-cho-thang-ve-nha-me-de-tra-nguoi-n-269239.html

lấy chồng

Tin tức mới nhất